112

35 2 0
                                    

112. Mang bất động

Tác giả:

Không có Umbridge trực tiếp kích thích, các bạn học quyết đấu đấu nhiệt tình thật sự không cao. Mặc dù là Harry, cũng chỉ là tưởng nhiều học được một ít ma chú, hy vọng lần sau gặp được phiền toái khi, có thể giúp đỡ mà không phải đào tẩu.

Cho nên, song bào thai trước sau không có học được bảo hộ thần, ngược lại là Harry đã có thể thả ra mơ hồ bóng dáng.

Nhưng mà liền tính là hắn, cũng không hiểu Mavis đột nhiên tập kích.

"Mavy khẳng định là ở trêu cợt chúng ta." Harry thực buồn bực.

Ron đại biểu đại gia nói ra tiếng lòng: "Là nàng OWL khảo thí, không phải chúng ta a! Chúng ta mới năm 3!"

Song bào thai chuyển đạt mọi người ý kiến, hy vọng nàng giơ cao đánh khẽ, cùng Hermione cùng nhau nội cuốn là được.

"Hogwarts chỉ cần một cái đệ nhất danh tiểu thư, cùng một cái vạn sự thông tiểu thư."

"Không cần xui xẻo Potter, quy hoạch sự nghiệp Weasley, cùng sao luận văn tiểu Ronnie."

"Hơn nữa, so với xa xôi OWL khảo thí, Lễ Tình Nhân mới càng đáng giá chú ý."

"Năm nay chúng ta phát minh một ít tân tiểu đạo cụ, nhất định sẽ cho đại gia lưu lại khó quên ký ức."

Song bào thai dụ hoặc nàng: "Ngươi muốn gia nhập sao? Làm chúng ta cùng nhau bị gold galleon bao phủ đi!"

Mavis thập phần cảm động sau đó cự tuyệt.

Tiền, khi nào đều có thể kiếm, OWL khảo thí nhưng chỉ có năm nay mới có.

Nàng đành phải đem mục tiêu nhắm ngay nào đó đồng dạng nuốt tiện lợi người trưởng thành.

Tỷ như, ở hắn hẹn hò trên đường, cho bọn hắn phóng pháo hoa trợ hứng, ở trăng tròn trong lúc, xung phong nhận việc mà canh giữ ở ngoài cửa...... Sau đó, bị Lupin khấu rớt thập phần.

"Remus!" Mavis đáng thương hề hề mà nhìn hắn.

Lupin thiết diện vô tư: "Ta cho rằng, ngươi yêu cầu tôn trọng một cái giáo thụ riêng tư."

Nàng: QAQ

Đành phải tang tang mà hồi công cộng phòng nghỉ đọc sách, thuận tiện ngâm nga người danh.

Alice cầm một đĩa bánh donut qua đi: "Ăn sao?"

Mavis chọn cái chocolate khẩu vị tắc trong miệng: "Ngươi ma dược ôn tập xong rồi sao?"

Alice: "Ách......"

Nàng triệt.

Cathy móc ra một quyển 《 Witch Weekly 》: "Tháng này hoàn thành giải bài thi liền có phiếu giảm giá đưa."

Mavis tinh thần chấn động, tiếp nhận tới chuẩn bị kéo lông dê, nhưng không quên: "Ngươi biến hình thuật thế nào? Có thể hay không đem cái ly biến thành vịt?"

Cathy: "......"

Betty dũng cảm tiến lên: "Thân ái, xem soái ca sao?"

Mavis ngồi thẳng: "Nơi nào có soái ca?!"

[HP] Ta cú mèo lạc đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ