18. Thể dục khóa
Tác giả:
Mavis quyết định, ở phi hành khóa thượng hảo hảo nỗ lực một chút.
Môn học này tương đối thực dụng.
Cái chổi là vu sư chủ yếu phương tiện giao thông, tương đương với Muggle xe đạp cùng xe đạp điện, cự ly xa đi ra ngoài chuẩn bị chi tuyển.
Mavis đối phi hành không phải đặc biệt cảm thấy hứng thú, liền coi như một môn kỹ năng tới học.
Nhưng đi học trong lúc, Hooch phu nhân chủ yếu chú ý đánh Quidditch học sinh, không có gì tinh lực đi lưu ý mặt khác học sinh nhu cầu.
Mavis chỉ có thể chính mình sờ soạng, nhưng tiến bộ hữu hạn.
Tổng kết một chút nguyên nhân, đại khái là...... Phóng không khai? Nàng không dám phi quá nhanh, dễ dàng choáng váng đầu, cũng sợ hãi vạn nhất ngã xuống quăng ngã cái bán thân bất toại.
Nếu có thể nằm mơ phi thì tốt rồi, nằm mơ sẽ không sợ té xuống...... Đi.
Như vậy nghĩ, mạc danh chờ mong.
Sau đó, thật sự nằm mơ......
Cùng lần trước giống nhau, nàng mơ mơ màng màng tỉnh lại, nhìn đến bên gối ngồi xổm một con cú mèo, điểu mõm nhẹ nhàng mổ nàng mu bàn tay, ý bảo nàng theo kịp.
Mavis nhảy xuống giường, kinh ngạc phát hiện nàng đã mặc xong rồi quần áo.
Đi theo cú mèo đi ra ngoài, dọc theo đường đi người nào đều không có, cứ như vậy thuận thuận lợi lợi mà đi vào Quidditch sân bóng. Sau đó thiên lập tức biến sáng.
Ngày xuân ánh mặt trời ấm áp lại sáng ngời, mặt cỏ thượng tốp năm tốp ba mà rơi rụng học sinh.
Nàng cúi đầu, phát hiện dưới chân chính là một phen cái chổi.
"Đây là Oakshaft 79, 1879 năm, từ Portsmouth cái chổi thợ Elias · Grimstone chế tác mà thành, 1935 năm, có người sử dụng nó thành công phi độ Đại Tây Dương, nó bởi vậy tái nhập sử sách." Bên cạnh có người nói.
Mavis quay đầu, thấy được một cái ngồi ở cái chổi thượng...... Giáo thụ (? ).
Nàng không xác định này có phải hay không giáo thụ, bởi vì chưa từng gặp qua người này, nguyên tác trung nếu đề qua, nàng khẳng định sẽ nhớ rõ hắn —— nàng không có hai chân, trường bào hạ là trống không, lại có bóng dáng.
Là người, không phải u linh.
"Ngươi hảo?" Nàng chần chờ, "Xin hỏi ngươi là......"
"Jocunda · Sykes." Đầu tóc hoa râm giáo thụ nói, "Ngươi phi hành khóa lão sư."
Tên này thực quen tai, Mavis cảm thấy giống như ở nơi nào nghe qua.
Sykes giáo thụ nói: "Mọi người ở 19 thế kỷ sơ mới bắt đầu chơi Quidditch, nhưng cái chổi lịch sử so Quidditch lớn lên nhiều. Lúc ban đầu, các vu sư muốn một cái có thể phi hành công cụ, bọn họ nếm thử huấn luyện phi mã một loại sinh vật huyền bí, nhưng chúng nó dù sao cũng là sinh vật, có chính mình ý thức, cũng không thể chân chính nghe theo vu sư mệnh lệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanficTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...