115. Là tim đập a
Tác giả: Thanh Thanh Lục La Quần
Mười lăm phút sau, Sirius đang tới gần trần nhà địa phương, phát hiện mục tiêu cúp vàng.
Mavis xoa tay hầm hè, nóng lòng muốn thử: "Đến ta biểu diễn lúc." Nàng sai sử Sirius, "Xem trọng môn, đừng làm cho yêu tinh phát hiện chúng ta ở làm chuyện xấu."
Sirius nói giỡn: "Muốn hay không ta biến thành cẩu?"
"Hảo a." Nàng nói, từ trong túi móc ra một cái thủy tinh bình, tiểu tâm đặt ở sàn nhà trên đất trống, "Bất quá đi xa điểm, đừng làm trở ngại ta —— Wingadium Leviosa."
Thủy tinh bình phiêu lên, lung lay mà hướng lên trên thổi đi.
Mavis tiểu tâm mà thao túng nó, đồng thời bảo đảm chính mình sẽ không đụng tới bên trong đồng vàng ( này còn rất khó ), một chút làm nó tới gần cúp vàng.
Ba phút, thủy tinh bình thuận lợi bay tới cúp vàng phía trên.
Nàng chậm rãi hạ di, làm cái chai hoàn mỹ mà dừng ở cúp vàng bên trong.
"Loảng xoảng", tiến cầu!
Mavis lui xa một ít, điều chỉnh thử ma trượng cùng cúp vàng trung gian thẳng tắp khoảng cách. Nàng cần thiết hoàn mỹ đánh trúng thủy tinh bình, mà không thể đụng vào đến cúp vàng, bằng không lập tức sẽ dẫn phát phục chế chú, đem nơi này biến thành giả vàng hải dương.
"Ta tới." Sirius xoa xoa nàng đầu, quyết đoán thay thế tiểu chú lùn.
Nhưng mà, loại này cổ xưa gia tộc kim khố đặc biệt đại đặc biệt cao, cúp vàng lại là lập bày biện, hắn cũng thiếu chút nữa.
Mavis cuốn tay áo: "Ngươi đem ta giơ lên, ta cũng không tin."
"OK." Sirius ngồi xổm xuống, đem nàng đặt tại trên vai, còn khoe ra, "Harry khi còn nhỏ thích nhất ta như vậy chơi."
Hiện tại là khoe ra dạy con thời điểm sao? Mavis mặc kệ hắn, nỗ lực nâng lên cánh tay.
Độ cao đủ rồi.
"Chia năm xẻ bảy!" Nàng thi chú.
Thủy tinh bình tinh chuẩn bạo phá, bên trong nọc độc chảy xuôi xuống dưới, nhanh chóng ăn mòn cúp vàng.
"Gia (^-^)V!" Mavis nho nhỏ hoan hô, "Mau bỏ đi!"
Nói chậm.
Bên ngoài vang lên thật dài cảnh báo linh.
Mavis: Dựa dựa dựa?
"Cúp vàng bay tới!" Bị hủy rớt cúp vàng theo tiếng mà rơi, nàng nhanh chóng nhét vào túi, "Chạy mau! Vạn nhất bị lưu lại kiểm tra liền phiền toái."
Sirius phủ thêm ẩn hình áo choàng, đi theo nàng phía sau.
Mavis mở cửa đi ra ngoài, không quên nhân thiết, chỉ vào yêu tinh cười lạnh: "Ta nói, đừng nhiều tìm phiền toái."
Yêu tinh cuống quít nói: "Cùng chúng ta không quan hệ."
"Mang ta rời đi nơi này!" Mavis lạnh lùng nói, "Bằng không, ngươi liền thử xem giết chóc chú tư vị."
Yêu tinh nhìn ra nàng động thật, không dám chọc giận cái này nổi danh bà điên, bò lên trên xe đẩy.
Tiểu xe đẩy nhanh như điện chớp, thực mau trở lại mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanficTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...