134

35 1 0
                                    

134. Vũ hội

Tác giả:

7 giờ, vũ hội sắp bắt đầu.

Harry mặc vào Sirius đưa cho hắn lễ phục, cùng đồng dạng đổi hảo quần áo mới Ron ( hắn có một trăm galleon tồn tại Weasley phu nhân nơi đó đâu ), giống hai chỉ vụng về vịt, ngươi đẩy ta, ta lui ngươi, đùa giỡn đi công cộng phòng nghỉ.

Ở chỗ này, Ron cùng hắn bạn nhảy Lavender hội hợp, mà Harry tắc vội vã mà chạy tới Ravenclaw tháp lâu tiếp thu —— hắn nhưng quá chờ mong ngày này!

Ron nhìn Hermione, nàng như là công chúa giống nhau từ thang lầu trên dưới tới. Hắn giật mình cực kỳ: "Her, Hermione?"

"Cảm ơn ngươi, Ro Ron." Hermione trừng hắn một cái, mang lên chính mình bao tay.

Ron hỏi: "Ngươi bạn nhảy là ai?"

Hermione cùng những người khác chào hỏi, quay đầu nói: "Ngươi lập tức liền sẽ đã biết."

Xác thật, Ron vừa ra khỏi cửa, liền thấy được chờ ở Gryffindor phòng nghỉ cửa Krum. Hắn đem cánh tay duỗi cấp Hermione, dùng biệt nữu tiếng Anh khen: "Ngươi hôm nay thoạt nhìn thật đẹp."

"Cảm ơn." Hermione liếc mắt một cái Lavender, nàng biểu tình nhưng không quá mỹ diệu, bóp chặt Ron cánh tay nội sườn.

Ron còn vẻ mặt vô tri, nhăn mặt nói: "Hắc, Lavender, buông tay."

Hermione bĩu môi: "Như vậy, lễ đường thấy." Nàng cùng Krum đi trước.

"Chúng ta cũng đi thôi." Ron kéo Lavender, chạy nhanh đi lễ đường cửa tập hợp.

Đại gia lục tục đều tới. Harry kéo thân xuyên sườn xám thu, đồng dạng đối Hermione bạn nhảy tỏ vẻ kinh ngạc cảm thán, sau đó quay đầu nhìn đông nhìn tây, thấy được Weasley song bào thai cùng Patil song bào thai, bọn họ đôi tổ hợp này thoạt nhìn thú vị cực kỳ, ai cũng phân không rõ ai là ai.

Mỹ lệ Fleur càng là toàn trường chú mục tiêu điểm, nàng bạn nhảy thoạt nhìn kinh sợ, Ron nói: "Hắn tựa như một con chạy tiến chuồng heo lùn heo quái."

Harry thiếu chút nữa cười tràng.

Nhưng theo người càng ngày càng nhiều, bọn họ bỗng nhiên phát hiện, Mavis còn không có tới.

"Thiên a, nàng chính là dũng sĩ, muốn nhảy mở màn vũ." Hermione thế nàng sốt ruột, nhìn đông nhìn tây.

Lúc này, môn mở ra, McGonagall giáo thụ nói: "Các dũng sĩ đến nơi đây tới."

Fleur cùng nàng bạn nhảy cái thứ nhất qua đi, bọn họ tay kéo tay, giống nữ vương cùng tùy tùng.

Tiếp theo là Leo, hắn ăn mặc màu đen lễ phục, không nhanh không chậm mà hướng trong phòng đi, mà hắn bạn nhảy là cái Slytherin nữ hài, Harry nhớ không rõ tên nàng. Nàng đã kích động lại sợ hãi mà đi theo Leo mặt sau, giống một cái mới vừa tiền nhiệm tiểu nữ phó.

"Chúng ta nên đi vào." Ron vỗ vỗ bờ vai của hắn, nhắc nhở bạn tốt, "Mavy sẽ đến."

Harry gật gật đầu, cùng Ron, Hermione cùng nhau, làm bình thường học sinh dũng mãnh vào đại lễ đường.

Hôm nay lễ đường phảng phất băng tuyết thế giới, trần nhà sao trời sáng ngời lộng lẫy, vách tường sẽ rơi xuống màu bạc mảnh vụn, đôi rơi trên mặt đất, có tuyết giống nhau ánh sáng.

[HP] Ta cú mèo lạc đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ