174

75 3 0
                                    

174. Phiên ngoại: Gởi thư

Tác giả:

2010 năm, London Angel Street khu, Hope cô nhi viện.

"Hope phu nhân, ta thu được một phong thơ." Một cái ăn mặc giáo phục nữ sinh gõ khai viện trưởng môn, đầy mặt nghi hoặc, "Nó không thể hiểu được xuất hiện ở ta trong phòng."

Hope phu nhân là cái mang mắt kính, đầy đầu đầu bạc cũ kỹ lão phụ nhân.

Nàng nhíu mày tiếp nhận thư tín, phát hiện này phong thư xác thật rất kỳ quái.

Phong thư thượng viết:

London

Angel Street khu

Hope cô nhi viện

Lầu hai nhất bên trái phòng

Anne tiểu thư thu

Mở ra phong thư, bên trong thư tín liền càng kỳ quái.

Hogwarts ma pháp trường học

Hiệu trưởng: Minerva · McGonagall ( quốc tế vu sư liên hợp sẽ thành viên, biến hình nghiên cứu hiệp hội hội trưởng )

Thân ái Anne tiểu thư:

Xin cho phép ta vui sướng mà thông tri ngươi, ngươi lấy bị Hogwarts ma pháp trường học trúng tuyển, thỉnh ở bảy tháng 31 ngày trước dùng bưu chính chuyển phát nhanh hoặc cú mèo ( nó hẳn là ở ngươi cửa sổ thượng ) hồi âm, báo cho có đồng ý hay không nhập học.

Dưới là liền sách học giáo sở cần biết đến những việc cần chú ý:

1, bổn giáo hệ ma pháp trường học, chỉ cho phép vu sư liền đọc. Nếu ngươi là Muggle gia đình ( Muggle thị phi vu sư quần thể xưng hô ) hài tử, thỉnh không cần lo lắng, nhậm khóa giáo thụ sẽ tới cửa vì ngươi cùng ngươi người giám hộ giảng giải ma pháp thế giới hết thảy: D

2, Hogwarts vì toàn ngày chế ký túc trường học, học kỳ bảy năm, tốt nghiệp sau nhưng xin liền đọc bình thường đại học, hoặc với mặt khác ma pháp trường học giao lưu. Nghèo khó sinh nhưng xin tiền trợ cấp, bao dung bảy năm học phí.

3, thỉnh thục đọc tân sinh sổ tay, tránh cho không cần thiết phiền toái.

Phó hiệu trưởng: Mavis · Lin

Hope phu nhân ở lạc khoản thượng nhìn thật lâu.

Anne nhịn không được lo lắng: "Phu nhân, đây là thật vậy chăng?"

Hope phu nhân mở ra tặng kèm tân sinh sổ tay.

《 Hogwarts tân sinh sổ tay 》

Bổn sổ tay chuyên môn vì tân sinh giảng giải nhập học tương quan công việc, làm ơn tất cẩn thận đọc.

Mua sắm danh sách:

Tân sinh yêu cầu mua sắm dưới đồ dùng

1, tam bộ tố mặt áo choàng, đỉnh đầu tố mặt mũ

2, ma trượng

3, sách giáo khoa: 《 ma pháp khái luận 》 Albus · Dumbledore, 《 sinh vật huyền bí ở nơi nào 》 Newt · Scamander, 《 biến hình bách khoa toàn thư ( đệ nhất sách ) 》 Albus · Dumbledore, Minerva · McGonagall, 《 sơ cấp ma dược học 》 Horace ·E·F· Slughorn, Severus · Snape......

4, dạy học khí cụ: Nồi nấu quặng, thủy tinh bình, kính viễn vọng, thiên bình, phòng hộ bao tay, giày ( lớp học thượng nhưng miễn phí sử dụng trường học cung cấp khí cụ, thỉnh xét mua sắm )

5, trường học sẽ cung cấp ký túc xá bốn kiện bộ, thỉnh chính mình mua sắm đồ dùng sinh hoạt ( ma pháp vật phẩm hoặc bình thường vật phẩm đều nhưng ).

Kể trên vật phẩm đều nhưng ở Hẻm Xéo mua sắm ( Muggle gia đình học sinh thỉnh chú ý, thỉnh không cần tự hành đi trước, dẫn dắt giáo thụ sẽ phụ trách dẫn dắt ngươi hoàn thành mua sắm ).

Những việc cần chú ý:

1, Muggle học sinh thỉnh không cần mang theo di động thông tin sản phẩm nhập giáo, bổn giáo vì phong bế thức quản lý trường học, nhưng dùng thư tín hoặc ma pháp điện thoại cùng người nhà liên lạc ( cú mèo cùng điện thoại đều từ trường học cung cấp ).

2, không thể mang theo máy chơi game, băng từ, máy tính đĩa CD, liền huề máy tính chờ sản phẩm điện tử, sẽ không nhạy: )

3, trường học cung cấp Quidditch, vu sư cờ chờ giải trí hạng mục, cũng định kỳ truyền phát tin Muggle điện ảnh.

4, vu sư gia đình vu sư thỉnh chú ý, tân sinh không thể mang theo phi thiên cái chổi, tránh cho sự cố, sinh vật huyền bí thỉnh chú ý phân cấp.

5, cuối kỳ phiếu điểm sẽ gửi qua bưu điện đến người giám hộ chỗ, như có nghiêm trọng trái với nội quy trường học hành vi, đem cho thôi học xử lý.

Đặc biệt nhắc nhở:

Muggle đối vu sư thế giới tồn tại nghi hoặc, nhưng gửi thư đến thần kỳ đường phố 7 hào hộp thư, London đặc biệt cố vấn chỗ, đây là chính phủ mở cố vấn địa điểm, hiệp trợ Muggle nghiệm minh thật giả

Chú: Trừ bỏ phù thủy nhỏ người giám hộ, không thể đối người khác đề cập ma pháp thế giới, như có trái với, đem bị hành chính xử phạt, cũng phạt tiền 100 bảng Anh.

Dưới là nội quy trường học:

1, tuân thủ lớp học kỷ luật, nghiêm túc học tập, cũng hoàn thành khóa sau tác nghiệp.

2, cấm cùng đồng học ở phòng học ngoại bất luận cái gì khu vực đánh nhau ẩu đả.

3, nghiêm cấm bá lăng, kỳ thị hành vi, y tình tiết nghiêm trọng trình độ cho xử phạt.

4, cấm đi lại ban đêm thời gian không được ở phòng ngủ ngoại khu vực lưu lại.

5, yêu quý trường học phương tiện, tôn trọng lão sư, tôn trọng mặt khác ma pháp sinh mệnh.

6, không lãng phí đồ ăn.

7, nam sinh không được tiến vào nữ sinh phòng ngủ, trong phòng học không thể làm học tập bên ngoài việc tư.

8, tích cực hoàn thành lao động nhiệm vụ, duy trì trường học sạch sẽ ngăn nắp.

9, không có cho phép, không được ở lâu đài trên không kỵ cái chổi, xe máy, thảm bay, xe đạp chờ phương tiện giao thông.

PS: Bổn sổ tay không định kỳ đổi mới, xin đừng vứt bỏ

"Phu nhân?" Anne bất an mà thúc giục.

Hope phu nhân buông sổ tay, bình tĩnh mà nói: "Thoạt nhìn là sở không tồi trường học."

Tác giả có lời muốn nói: Tiểu phá bổn mang bất động Hogwarts di sản, HPMA lại bắt không được vĩnh hằng, nhật tử vô pháp qua!!

Cảm giác này chương có thể kết thúc?

[HP] Ta cú mèo lạc đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ