69

35 1 0
                                    

69. Animagus

Tác giả: Thanh Thanh Lục La Quần

Trung tuần tháng 7, Dumbledore nói cho nàng, tiếp theo cái nhiệm vụ là học được Animagus.

"Đây là một cái gian nan hơn nữa cao thâm ma pháp." Hắn nói, "Kế hoạch của ta là, làm ngươi ở một năm đến ba năm nội học được."

Mavis hỏi: "Kẻ thần bí nhất vãn ba năm sau liền sẽ trở về sao?"

Dumbledore nói: "Chỉ sợ là."

Mavis: Này đoán được cũng quá chuẩn!

Nàng này liền chuẩn bị bắt đầu học tập Animagus. Nói thực ra, ma pháp này cùng với nói khó, không bằng nói rườm rà, bước đầu tiên liền rất kỳ ba.

Yêu cầu đem Mandrake lá cây, hàm ở trong miệng suốt một tháng.

Lá cây không thể bị nuốt vào, cũng không thể lấy ra tới.

Mavis ăn cơm thời điểm, cần thiết thật cẩn thận mà đem nó đỉnh đến kỳ quái địa phương, để ngừa ngăn nuốt vào, đánh răng thời điểm, lại không thể không hàm ở dưới lưỡi, phun bong bóng giống nhau phun thủy, miễn cho phun ra đi.

Dumbledore thoải mái mà nói: "Vừa lúc có thể luyện tập không tiếng động chú."

Hắn như vậy giải thích: "Ngôn ngữ là một loại lực lượng, có thể giúp ngươi kiên định tin tưởng, minh xác mục tiêu. Không tiếng động chú yêu cầu càng vì cường đại ý chí."

Mavis gật đầu tỏ vẻ lý giải.

Mở miệng nói chuyện kia một khắc, người tinh thần thiên nhiên tập trung ở ngôn ngữ thượng, ma lực cũng tùy theo tụ tập, nhưng không tiếng động chú là trong đầu nào đó ý niệm, dễ dàng đã chịu mặt khác tạp niệm quấy nhiễu, ngược lại càng khó.

Nhưng nàng không tiếng động chú vẫn luôn không tồi, có lẽ cùng nàng ngôn ngữ thói quen có quan hệ —— xuyên qua nhiều năm, nàng đã thói quen tiếng Anh, cùng người ta nói lời nói, trong đầu cam chịu ngôn ngữ là tiếng Anh, tổ chức ngôn ngữ khi, trực tiếp là tiếng Anh từ đơn cùng ngữ pháp kết cấu.

Bất quá, bởi vì giáo dục cơ sở thiếu hụt, Mavis tiếng Anh từ ngữ lượng thực bình thường.

Gặp được phức tạp thâm thuý vấn đề, nàng càng thói quen dùng tiếng mẹ đẻ tự hỏi phân tích, tiếng Trung từ ngữ lượng mới có thể chống đỡ càng cao trình độ logic.

Thi triển không tiếng động chú khi, Mavis dưới đáy lòng mặc niệm chính là tiếng Trung, mà một khi tiếng Trung trở thành ưu thế ngôn ngữ, tiếng Anh hình thức tạp niệm rất khó ảnh hưởng nàng.

Này liền giống vậy ngày thường nói chuyện, có người nói tiếng Anh, có người nói tiếng Anh, bản năng sẽ sử dụng nàng chuyên tâm nghe tiếng mẹ đẻ.

"Ma pháp cùng ngôn ngữ có quan hệ sao?" Nàng mơ hồ hỏi, "Bất luận cái gì ngôn ngữ đều có thể thi triển ma pháp sao?"

Dumbledore: "Đúng vậy, nhân ngư, yêu tinh còn có ngươi biết nói xà ngữ, tuy rằng ngôn ngữ bất đồng, nhưng ma pháp bản chất là bất biến."

Mavis: "Kia ma chú là như thế nào tới đâu?"

"Tuy rằng không có đặc thù quy luật, nhưng chú ngữ mục đích trước sau tương đồng —— làm vu sư rõ ràng mà biết ngươi thi triển chú ngữ mục đích." Hắn buông hồng trà ly, gió thổi qua chuông gió, leng keng rung động: "wingardium leviosa, wing ( cánh ) -arduus ( kịch liệt ) -levo ( hướng về phía trước )."

[HP] Ta cú mèo lạc đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ