30. Muốn chạy trốn khóa
Tác giả:
Mavis tan học sau, theo lý thường hẳn là mà đã chịu đông đảo người chú ý.
Các bằng hữu đem nàng bắt cóc đến lễ đường trước bàn, lớn tiếng hỏi: "Mavis, hiệu trưởng dạy ngươi cái gì?"
Mavis nhược nhược nói: "Hồng trà xứng loại nào bánh quy càng tốt ăn?"
Dựng lên lỗ tai chờ kế tiếp mọi người: "......"
"Hiệu trưởng làm ta chính mình xem sách giáo khoa, hắn ở vội vàng cấp ma pháp bộ viết thư." Mavis trợn tròn mắt biên nói dối, ám chọc chọc đào cái hố, "Còn mời ta ăn Công Tước Mật tân kẹo."
Các lộ người nghe đều thực thất vọng, nhưng cũng mạc danh nhẹ nhàng thở ra.
Đúng vậy, một cái năm 2 sinh, Dumbledore chẳng lẽ còn sẽ tự mình giáo nàng ma pháp sao? An ủi nàng, thỉnh nàng ăn ngọt ngào bánh quy nhỏ, mới phù hợp nàng tuổi.
Mới 12 tuổi học sinh tiểu học.
Người có tâm lực chú ý lập tức tập trung đến "Viết thư" thượng, phỏng đoán Dumbledore cho ai viết thư, tin thượng lại nói gì đó.
Mà nàng bạn cùng phòng nhóm là hàng thật giá thật tiểu bằng hữu, lực chú ý dời đi mà bay nhanh: "Cái gì tân kẹo?"
Mavis: "Cam thảo bổng, ta mang theo." Nàng móc ra mấy viên tân kẹo, khẳng khái mà phân cho đại gia, "Giống ma trượng giống nhau, nhưng thú vị."
Các bạn nhỏ bắt đầu ăn đường, ríu rít mà nói lên hôm nay khóa.
"Fawley giáo thụ chưa nói phía trước sự."
"Hắn nói năm nay muốn dạy sẽ chúng ta như thế nào bắt giữ tiểu tinh linh."
"Ngươi biết cái loại này đồ vật sao? Màu lam, phi đến thật nhanh!"
"Hắn làm chúng ta đi tra tư liệu, hạ tiết khóa ít nhất học được một loại ma chú đối phó chúng nó."
Mavis không thể không thừa nhận, Fawley giáo thụ giống như có điểm bản lĩnh.
Hoặc là nói, không bản lĩnh hắn cũng không dám như vậy ngạo.
Nhưng nàng một chút cũng không ghen ghét.
Hừ, ta lập tức liền phải học bảo hộ thần chú.
Chú ý, giờ này khắc này, Mavis đối nhân sinh còn ôm có tốt đẹp ảo tưởng.
Thẳng đến ba ngày sau, nàng lại một lần bị cú mèo kéo đi thượng lớp học bổ túc.
Là đêm, nguyệt đạm người miên.
Mavis xoa đôi mắt lên, đi theo cú mèo đi đến bên ngoài, trong lòng nói thầm: Chẳng lẽ ban ngày thượng lão niên bản tiểu táo, buổi tối lại tới thanh niên phiên bản?
Này đãi ngộ quá hảo, có điểm thụ sủng nhược kinh.
May mắn người nào đó hiện cư Nurmengard, bằng không Newt mau kéo không được thù hận.
Nàng lặng lẽ khái đường, trộm cười rộ lên.
Sau đó.
"Ngươi cũng là tới tham gia Riddle học trưởng câu lạc bộ?" Phòng học cửa cao niên cấp sinh nhíu mày, lạnh như băng mà hỏi lại, "Một cái Hufflepuff?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanfictionTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...