156. Gặp mặt
Tác giả:
Kim quang võng trung, phượng hoàng ca xướng.
Đã từng bị Voldemort giết chết người, lộ ra bọn họ thân hình.
Một cái tóc đen thiếu niên, một cái mập mạp nữ nhân, một đôi xa lạ phu thê nắm một cái tiểu nữ hài...... Harry hoa cả mắt, ngơ ngác mà không biết đã xảy ra cái gì.
Nhưng thực mau, một đôi chỉ ở ảnh chụp trung xuất hiện quá phu thê, u linh dường như rơi trên mặt đất, ôn nhu mà nhìn hắn.
Harry nắm cầm ma trượng đôi tay, kịch liệt mà run rẩy lên.
James tóc lộn xộn đến nhếch lên, mang mắt kính, cùng Harry giống huynh đệ: "Làm tốt lắm, Harry."
Lily nói: "Ta và ngươi ba ba vì ngươi kiêu ngạo."
Harry tầm mắt tức khắc mơ hồ, hốc mắt chứa mãn nước mắt.
"Ba ba, mụ mụ ——" hắn khàn khàn mà kêu, tư duy lâm vào hỗn loạn, "Ta đã chết sao?"
"Ngươi còn sống." Lily nói, "Hắn lại một lần thất bại."
James giải thích: "Là mụ mụ ngươi ma pháp bảo hộ ngươi —— vĩ đại tình thương của mẹ."
Lily vẫy vẫy tóc, một cổ nữ chiến sĩ hiên ngang: "Đừng nói cái này, nghe, Harry, về sau chỉ có thể dựa chính ngươi."
James: "Ta tin tưởng ngươi có thể làm được, ngươi có phi thường tốt bằng hữu, thật vì ngươi cao hứng."
"Ngươi cần phải đi." Lily nhìn chăm chú vào chính mình hài tử, trên mặt là tràn đầy không tha, ngữ khí lại rất kiên định.
Hỗn loạn ánh sáng trung, Tom một lần nữa cầm chính mình ma trượng, lóa mắt bạch quang thiêu đốt, cắn nuốt u linh. James lướt qua nàng, dùng thân thể của mình chắn phía trước.
Lily nhìn về phía trên mặt đất Snape.
Hắn thật sâu mà nhìn chăm chú vào nàng, đáy mắt tràn đầy áy náy, hối hận cùng thống khổ.
"Sev." Nàng kêu ra bằng hữu tên.
Snape nhìn nàng, môi mấp máy, run rẩy mà nói ra không thành câu từ đơn: "Lily...... sorry......"
Hắn nghiệp chướng nặng nề, vô pháp cầu xin khoan thứ, chỉ có thể hèn mọn địa đạo ra đến trễ xin lỗi, "I beg your apology......"
Người thích ở tồn tại thời điểm dây dưa ái hận, thẳng đến tử vong giáo hội bọn họ buông chấp nhất.
Lily vô cùng đơn giản mà nói: "I forgive you, and......" Nàng triều thiếu niên khi bằng hữu gật gật đầu, lộ ra cái tươi cười, "thank you, always."
Học sinh thời đại giữ gìn cùng chiếu cố, mười lăm năm giãy giụa cùng bảo hộ, vô luận như thế nào, cảm ơn ngươi, bằng hữu của ta.
Snape nghe hiểu những lời này ý tứ.
Hắn lại một lần bị tha thứ, giống quá vãng vô số lần giống nhau, tranh chấp qua đi, chỉ cần hắn xin lỗi, nàng liền sẽ không bủn xỉn chính mình hữu nghị.
Thật lớn cảm xúc bao phủ trụ Snape.
Nhưng hắn không có thời gian tiêu hóa.
"Rời đi nơi này!" Lily triều bạch quang nhào tới, cùng trượng phu cùng nhau chống đỡ Tom lực lượng, "Harry! Mau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanficTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...