101. Ác chiến
Tác giả:
Cưỡi ở Buckbeck bối thượng, Mavis đơn giản thuyết minh tình huống —— có học sinh cố ý chế tạo ngoài ý muốn, đánh cắp Harry huyết, dùng cú mèo truyền lại cấp Tử thần Thực tử.
"Ta tưởng, cú mèo truyền tin không đủ an toàn, Tử thần Thực tử sẽ không ly đến quá xa, ẩn núp ở Hogsmeade là có khả năng nhất." Nàng cùng Newt nói, "Chúng ta hẳn là đi xem, tốt nhất có thể trảo một cái sống."
Newt không phải Hội Phượng Hoàng thành viên, có một loại khác biệt với Gryffindor nội liễm. Hắn cái gì cũng chưa hỏi, cũng không khuyên nàng không cần đi theo, chỉ là gật gật đầu, nhẹ giọng nói: "Đi theo ta, không cần chạy loạn."
Mavis mạnh mẽ gật đầu.
Newt ngẫm lại, đem trong túi thoán đầu thoán não Niffler bắt được tới: "Nghe thấy được sao?"
Niffler chơi một quả đồng bạc, có lệ gật đầu.
"Mang lên nó." Newt đem Niffler nhét vào tay nàng trung, "Cho nó một chút thời gian, nó biết nên như thế nào lấy về chúng ta muốn đồ vật."
Mavis chạy nhanh gật đầu.
Hogsmeade thực mau liền đến.
Newt cho nàng một con cánh tay, làm nàng gắt gao vãn trụ, sau đó sử dụng huyễn thân chú, làm chính mình lặng yên không một tiếng động mà biến mất.
Này còn chưa đủ.
Hắn nhẹ nhàng điểm chỉa xuống đất thượng tuyết đọng, bông tuyết như là sôi trào hơi nước, bỗng nhiên huyền phù, rơi xuống, hoàn mỹ che đậy trụ lưu lại dấu chân.
Mavis: =口=
Bọn họ đứng ở tối cao chỗ, quan sát cú mèo hướng đi.
Ở Mavis xem ra, điểu lớn lên đều không sai biệt lắm, liền tính là nàng thân thủ chiếu cố quá tiểu khả ái, cách này sao xa, căn bản phân biệt không được. Nhưng Newt đã tìm được rồi thuộc về Hogwarts cú mèo: "Bên này."
Đừng nhìn hắn đã mau một trăm tuổi người, hành động vẫn là như vậy nhanh nhẹn, Mavis cảm giác chính mình liền như vậy bị túm đi rồi.
Đích đến là Hogsmeade thôn một quán trà, rách tung toé, chỉ bán rất khó uống lá trà, chưa từng có học sinh đi vào.
Newt dán sát vào chân tường, sau đó phái ra một con Bowtruckle, làm nó chui vào nóc nhà khe hở tra xét.
Màu xanh lục nhánh cây cố sức mà chui vào tường phùng, giống như phân nhánh nhánh cây. Nó rung đùi đắc ý mà đi vào, qua một lát, hoảng sợ mà bò ra tới, quơ chân múa tay.
"Bên trong có báo chí thượng xuất hiện quá vu sư." Newt phiên dịch.
Mavis nháy mắt đã hiểu, kia chẳng phải là Tử thần Thực tử sao, hỏi: "Làm sao bây giờ?"
Hắn chớp chớp mắt, mở ra tùy thân vali xách tay, bên trong bay ra một đoàn màu hồng phấn đồ vật.
"Hảo hài tử." Hắn ôm mao cầu, cho nó chải chải mao.
Hồng nhạt mao cầu mở ra cánh, là một con diễm lệ điểu.
"Hư." Hắn so nhỏ giọng thủ thế, lấy ra ma trượng, cấp Mavis biến ra một cái nhĩ tráo, nàng lập tức liền cái gì cũng nghe không thấy. Hắn lại bày ra một cái đại hình phòng ngự chú ngữ, bảo đảm nơi này động tĩnh sẽ không truyền ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanfictionTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...