106. Giáng Sinh
Tác giả:
Sự thật chứng minh, Harry là cái bình thường hài tử.
Hắn ngủ bù lên, một bên hủy đi lễ vật, một bên cùng Ron, Hermione nói Voldemort sống lại sự.
Hermione thiếu chút nữa hét lên: "Cái gì?!" Lại không thể tưởng tượng, "Vậy ngươi còn có tâm tình hủy đi lễ vật?"
Ron nuốt nuốt nước miếng: "Huynh đệ, kia chính là kẻ thần bí."
"Mavy nói, liền tính chúng ta lại thảo luận, hắn cũng sẽ không chết trở về, cho nên cứ như vậy đi." Harry hướng trong miệng tắc một khối chocolate, mơ hồ không rõ mà nói, "Hôm nay chính là lễ Giáng Sinh a."
Hermione ở bùng nổ bên cạnh, ngạnh sinh sinh dừng lại xe.
Buổi chiều, bỏ lỡ cơm trưa Mavis, còn buồn ngủ mà xuất hiện ở Quidditch sân bóng.
Harry, Ron, song bào thai cầm cái chổi, hỏi: "Cho nên, chúng ta cùng cái nào đội bóng đánh đâu?"
Mavis đánh một cái thật lớn vô cùng ngáp, xoa xoa mắt, buông vali xách tay.
"Giới thiệu một chút chúng ta đối thủ
"Keeper: Occamy
"Beater: Griffin
"Chaser: Hippogriff
"Seeker: Fawkes."
Gryffindor N người tổ: "...... Này không phải thật sự!"
Mavis tiếp tục: "Kế tiếp là hữu nghị tham dự công cụ điểu.
"Bludger: Fwooper
"Quaffle: Diricawl
"Golden Snitch: Augurey."
Ron nơm nớp lo sợ mà nhấc tay: "Cái kia, liền tính ngươi là Chaser, chúng ta còn thiếu một người."
"Đúng vậy, cho nên ta bắt một cái tráng đinh." Mavis móc ra ma trượng, nhắm ngay góc tường, "Là ta giúp ngươi ra tới, vẫn là chính ngươi ra tới?"
Draco vẻ mặt nghẹn khuất mà ra tới: "Ta vì cái gì muốn tham gia loại này hoạt động."
"Không tham gia liền đem ngươi điếu đến cây thông Noel thượng." Mavis không kiên nhẫn, "Nhanh lên, học tỷ là giúp ngươi, ngươi không cần không biết điều."
Draco: "......"
"Trọng tài." Mavis vỗ tay, "Làm chúng ta hoan nghênh McGonagall giáo thụ."
Một thân mới tinh lục áo choàng McGonagall giáo thụ, rụt rè gật gật đầu: "Đây là một hồi hoàn toàn mới thi đấu, ta thập phần chờ mong."
Mavis vỗ tay: "Hảo, khom lưng, thượng cái chổi, khai làm!"
Phòng hiệu trưởng.
Newt vui sướng mà nói: "Năm nay lễ Giáng Sinh cũng thật bổng."
Dumbledore uống hồng trà, hơi hơi mỉm cười, lại nói: "Severus, tình huống của ngươi thế nào?"
Từ hôm nay buổi sáng bắt đầu sắc mặt liền liên tục âm trầm Snape, biểu tình càng khó nhìn.
Hắn rất tưởng nói cái gì, nhưng nhìn ngoài cửa sổ "Xôn xao" bay tới bay lui sinh vật huyền bí nhóm, thức thời mà ngậm miệng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanficTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...