103

39 1 0
                                    

103. Bệnh nhân cơm

Tác giả:

Tiểu Barty mang đến tân tiên đoán, làm các đại nhân sắc mặt ngưng trọng, hình như là cái gì khó lường sự.

Mavis lại chỉ kinh ngạc từng cái, liền bình tĩnh.

"Ngươi nói được là vô nghĩa, Voldemort khẳng định sẽ thất bại." Nàng mơ hồ không rõ mà nói, "Dùng đến tiên đoán??"

Dumbledore giơ tay, sờ trụ nàng đầu.

Mavis câm miệng.

Thẩm vấn kết thúc, kế tiếp sự tình liền không có nàng trộn lẫn phân, Mavis cầm trang nọc độc cái chai, xong việc sau giao cho Snape: "Giáo thụ, có cái này, có thể hay không làm ra thuốc giải độc?"

Snape vừa định mở miệng, Newt liền giải đáp: "Nọc độc không phải xà độc giải dược tài liệu, nhưng có thể phân tích ra xà chủng loại, chế tác tương ứng thuốc giải độc —— ngươi biết tổng cộng có bao nhiêu loại rắn độc sao?"

Mavis: =口=

"Một trăm nhiều loại, không tính hỗn huyết." Newt nói.

Mavis gật gật đầu, phi thường tự nhiên mà đưa cho Snape: "Giáo thụ khẳng định không thành vấn đề, hắn là tuổi trẻ nhất ma dược đại sư."

Snape nhìn thẳng nàng.

Mavis làm bộ không nhìn thấy, ngạnh tắc qua đi, bay nhanh nói sang chuyện khác: "Albus, ta mặt còn có thể cứu chữa sao? Ta mới mười lăm tuổi, không nghĩ hủy dung a."

"Thương tổn ngươi thị phi thường tà ác hắc ma pháp vật phẩm." Dumbledore tự hỏi, "Có lẽ, có thể cho Fawkes thử một lần."

Newt lại nói: "Phượng hoàng nước mắt có thể khép lại miệng vết thương, không nhất định có thể tiêu trừ vết sẹo."

Mavis bụm mặt, đáng thương vô cùng mà nói: "Cứu cứu hài tử, liền tính lưu sẹo, cũng muốn là Harry như vậy tương đối đẹp."

Dumbledore nhìn về phía Snape: "Severus?"

Snape hắc mặt, âm trầm mà nói: "Ta yêu cầu đi tra tìm một ít tư liệu."

"Đương nhiên, chúng ta đều tin tưởng ngươi." Dumbledore chớp chớp mắt, "Rốt cuộc ngươi là tuổi trẻ nhất ma dược đại sư."

Lupin động động khóe miệng, phảng phất muốn cười, nhưng nhịn xuống: "Ta tưởng cũng là."

Snape không thể nhịn được nữa, đi ra Lều Hét mật đạo, hắn liền phi dương áo choàng, cũng không quay đầu lại mà ném ra bọn họ đi rồi.

Mavis ở những người khác mở miệng trước, liền phi thường tự giác mà nói: "Ta đi giáo bệnh viện, ngày mai thấy."

Úc, không đúng, cái chổi còn không có còn cấp Draco tiểu bằng hữu.

Việc này dễ làm.

Hồi giáo bệnh viện ngủ trước, nàng đi trước một chuyến hầm, tùy tay bắt được cá nhân: "Uy, từ từ...... Dựa, như thế nào là ngươi?"

Trảo kẻ xui xẻo không phải người khác, lại là Raymond.

Raymond lạnh lùng nhìn nàng: "Có việc sao?"

[HP] Ta cú mèo lạc đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ