19. Cuối kỳ
Tác giả:
Ở Hogwarts đi học, chỉ cần ngươi không thư đặt hàng, không đi Hogsmeade, kỳ thật liền không có tiêu phí. Nhưng người không phải thực vật, động vật, không phải cấp ăn cấp uống là được.
Văn phòng phẩm dùng hỏng rồi muốn đổi, quần áo nhỏ muốn đổi, ăn uống xuyên dùng, mọi thứ đòi tiền.
Nhưng kiếm tiền thật sự không dễ dàng như vậy.
Cao niên cấp người có thể từ Hogsmeade mua đồ vật, bán trao tay cấp thấp niên cấp, cũng có người sẽ làm bùa hộ mệnh, sẽ ngao ma dược, có thể tránh một chút, nhưng này đó toàn bộ đều yêu cầu tiền vốn.
Mavis trên người chỉ có 8 cái silver sickle.
2 cái hoa rớt, mua tân lông chim bút cùng văn phòng phẩm, trước kia đã hư đến không thể lại hư. Gần nhất thiên nhiệt, tắm rửa cần mẫn, sữa tắm cùng dầu gội đầu cũng dùng không ít.
Nhưng giày là nhất gấp gáp vấn đề, nàng hiện tại đi học thời điểm liền lặng lẽ tránh thoát giày, thả lỏng một chút ngón chân, bằng không thật sự mỗi thời mỗi khắc đều đau.
Lúc này, Mavis cũng sẽ tưởng, tồn tại hảo khó a.
Khá vậy chỉ là ngẫm lại.
Có người sinh hoạt, có người hỗn nhật tử, có người ngao nhật tử. Nàng chính là ở ngao, ngao ngao, có lẽ ngày nào đó là có thể hết khổ.
Nàng có điểm lý giải Tom.
Năm đó Hắc Ma Vương, cũng từng có quá như vậy mãnh liệt tâm tình, khát vọng có một ngày có thể thoát khỏi qua đi, nghênh đón mới tinh nhân sinh đi.
Nhưng bọn hắn chú định sẽ không lựa chọn đồng dạng lộ.
Giày không thể xuyên, liền dùng phóng đại chú phóng đại, sau đó giấy nháp biến thành siêu hậu miếng độn giày, nhét vào đi miễn cưỡng có thể xuyên. Quần áo có điểm không hợp thân, liền cắt chỉ, dùng tóc ti biến sắc, một lần nữa may vá.
Đương nhiên, tiền vẫn là muốn kiếm.
Tạp chí lông dê như muối bỏ biển, cũng không phải mỗi lần đều có thể trung, trúng cũng chưa chắc là nhu yếu phẩm.
Mavis bị bức bất đắc dĩ, suy nghĩ một cái ý đồ xấu —— viết giùm tác nghiệp.
Đây là một cái rộng khắp thị trường, bởi vì các phù thủy nhỏ luôn là không nghĩ làm bài tập.
Làm bài tập nào có vu sư cờ, Quidditch hảo chơi? Chết tuyến mau đến lúc đó, bọn họ mới có thể sốt ruột mà bắt đầu chép bài tập, phiên tư liệu, gấp đến độ lửa thiêu mông.
Mavis nghiệp vụ là từ bạn cùng phòng bắt đầu.
Alice trầm mê đùng nổ mạnh bài, mỗi ngày đều cùng các bằng hữu chơi vài cục, sau đó tác nghiệp liền tới không kịp viết, đành phải sao Mavis.
Mavis rất hào phóng, tùy tiện nàng sao.
Sao xong rồi, Alice liền cho nàng hai khối chocolate ếch đương cảm tạ phí.
Sau đó khác đồng học cũng tới thỉnh cầu chép bài tập, còn có hỏi nàng mượn luận văn sao. Nhưng mượn lại đây vừa thấy, luận văn đề mục đều không giống nhau, này chỉ tiểu lửng đều mau khóc: "Ta còn có tam thiên luận văn không viết......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanfictionTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...