27

43 4 0
                                    

27. Khai giảng bạo kích

Tác giả:

Khai giảng ba ngày trước, Mavis dọn vào Hufflepuff phòng ngủ.

Nàng đem tiểu Trung Quốc kết treo ở giường màn thượng, trợn mắt là có thể thấy. Poster thu nhỏ lại sau kẹp ở notebook, như vậy mỗi ngày đi học trước, đều có thể xem một cái hai đại mỹ nhân thần nhan.

Đến từ cố hương mỏng manh liên hệ, làm nàng vô cùng vui sướng.

Khai giảng ngày tới rồi.

Giống như nháy mắt, Hogwarts đã bị tễ đến tràn đầy. ABC bạn cùng phòng hoặc là mang theo mẫu thân làm điểm tâm, hoặc là mang theo Muggle giới đồ ăn vặt, khẳng khái mà phân cho các bằng hữu nhấm nháp.

Mavis cầm một đĩa bí đỏ bánh có nhân, mượn hoa hiến phật.

Thật lâu không ăn đến Hogwarts thực đường, mọi người đều thực cổ động, ăn đến trên mặt đều là điểm tâm tiết. Mà Mavis bị Betty thổ hào tắc một bao khoai lát, ăn đến mùi ngon.

Betty đang nói nàng kỳ nghỉ hè lữ hành, đi Australia, thấy được rất nhiều dương.

Đại gia phát ra hâm mộ thở nhẹ thanh.

Alice nói nàng về nhà cùng tổ mẫu ở cùng một chỗ, tổ mẫu là thuần huyết, có một con gia tinh, đối nàng phi thường nghiêm khắc, mỗi ngày đều phải kiểm tra tác nghiệp ( tiểu lửng há hốc mồm: Chúng ta có bài tập hè sao? ).

Cathy nói nàng đi biểu tỷ gia chơi, mỗi ngày đều đánh Quidditch. Năm nay học viện đội chiêu tân, nàng tính toán báo danh.

Sau đó hỏi Mavis: "Ngươi phải thử một chút sao?"

Bởi vì thể dục vận động quá mức bần cùng, Mavis cũng rất cảm thấy hứng thú: "Hảo a, đến lúc đó thử xem xem."

Nàng mỗi cái cuối tuần đều phải mang cái chổi nhóm dạo quanh, đã không sợ loại này vận động.

Vựng cái chổi bệnh trạng cũng có điều giảm bớt.

Ôn chuyện đến nửa đêm, ngủ.

Ngày hôm sau, binh hoang mã loạn mà chạy đi phòng học đi học.

Năm 2 bắt đầu lạp!

Tân năm học cùng cũ không gì khác nhau, chẳng qua, mọi người đều từ tân nhân biến thành không như vậy tân, không hề yêu cầu lão sinh mỗi ngày đi học dẫn bọn hắn đi phòng học.

Năm 2 khóa cùng năm nhất cũng không có quá nhiều biến hóa, Mavis vẫn cứ chặt chẽ bá chiếm ở ma chú khóa đệ nhất bảo tọa.

Nghỉ hè trong lúc, học sinh không được ở giáo ngoại sử dụng ma pháp. Tuy rằng vu sư gia đình học sinh cơ bản làm lơ này, nhưng Mavis là thật sự làm lơ này.

Hogwarts có phức tạp che chắn ma pháp, nàng nghỉ hè hai tháng, mỗi ngày đều ở huy ma trượng.

Biến hình khóa tại tiền tam giãy giụa.

Mavis cảm giác được đến, nàng đã nắm giữ biến hình thuật quy tắc —— hoàn toàn chuẩn xác, tuyệt đối cẩn thận — — nhưng còn kém điểm xúc cảm.

Chỉ cần có thể sờ soạng ra kỹ xảo, bình thường biến hình liền không làm khó được nàng.

"Cảm thụ, ngươi yêu cầu cẩn thận cảm thụ biến hóa kia một khắc." McGonagall giáo thụ vài lần nhắc nhở, "Sau đó, bắt lấy cái loại cảm giác này."

[HP] Ta cú mèo lạc đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ