84

34 2 0
                                    

84. Độc đến ân sủng

Tác giả:

Animagus một hoàn thành, chống đỡ Mavis kia khẩu khí liền tiết rớt.

Tuy rằng còn cần không ngừng luyện tập biến thân, tuy rằng còn có Lockhart ở trường học không ngừng chế tạo cười liêu, nhưng lễ Giáng Sinh tiến đến phía trước, sổ nhật ký không có, mũ miện không có, Basilisk cũng không có.

Voldemort liền tính mộ phần nhảy Disco, tại chỗ sống lại, cũng công không tiến Hogwarts.

An toàn.

Mavis thở phào nhẹ nhõm, đè ép nửa năm mỏi mệt liền đột nhiên bộc phát ra tới.

12 tháng sơ, nàng đầu tiên là phát sốt cảm mạo, ở giáo bệnh viện nằm một cái cuối tuần, tiếp theo hảo là hảo, lại bắt đầu điên cuồng thích ngủ.

Mỗi ngày sáng sớm, bạn cùng phòng nhóm binh linh bàng lang rời giường đều sảo không tỉnh nàng, ăn xong cơm sáng đến vì nàng mang một phần, tới gần đi học nàng mới có thể vẻ mặt gối đầu dấu vết mà chạy tới, cường chống mí mắt nghe giảng bài.

Buổi tối ở thư viện làm bài tập, viết viết liền nằm sấp xuống ngủ rồi.

"Mavy, tỉnh tỉnh." Lại trợn mắt, Cedric đã thu thập hảo sách giáo khoa, "Muốn cấm đi lại ban đêm."

Mavis mê mang mà ngẩng đầu, nhìn xem chung, nhìn nhìn lại chính mình mới viết hai hàng luận văn, hỏng mất: "A a a a!"

Nàng luống cuống tay chân mà thu thập: "Ngươi viết xong sao?"

Cedric nhìn xem chính mình tấm da dê: "Còn kém một chút." Không viết tên.

"Đã chết đã chết, trở về viết đi." Nàng đánh cái đại đại ngáp, "Ngươi xem ta làm gì?"

Theo bản năng mà mạt mạt miệng, "Có nước miếng??"

Cedric chỉ chỉ nàng gương mặt: "Mực nước."

Mavis lau mặt.

"...... Nơi này." Hắn chọc một chút nàng gương mặt, "Còn có nơi này, nơi này."

Mavis sát nửa ngày, không sát xuống dưới, phỏng chừng đã làm, dứt khoát rút ra ma trượng, nhắm ngay chính mình mặt: "Nước trong như tuyền!"

Nước lạnh "Mắng" đến trên mặt, đông lạnh đến nàng một cái giật mình, lại dùng tay áo lau rớt: "Hảo sao?"

Cedric vẻ mặt "Ngươi cũng là đủ rồi" vô ngữ biểu tình: "Ân."

"Hắt xì." Nàng hút hút cái mũi, "Thiên hảo lãnh nga."

Cedric: "Mau lễ Giáng Sinh." Hắn nói, "Vừa rồi Granger cùng Potter tới đi tìm ngươi, xem ngươi ngủ liền đi trở về."

Mavis: "Chuyện gì?"

"Giống như cùng Lockhart giáo thụ có quan hệ." Hắn đánh giá đồng bạn, "Ta thực hoài nghi."

Nàng: "?"

"Ngươi thật sự không biết Lockhart là cái bao cỏ sao?"

"Quan trọng sao?"

"Không quan trọng sao?" Cedric thực để ý, "Năm nay đều không có học được thứ gì."

Mavis: "Ngươi vì cái gì không hảo hảo xem xem Lockhart thư đâu, hắn dùng từ cùng ngữ pháp đều không tồi a, đặc biệt là cùng nữ chính lời kịch, sửa lại, sang năm Lễ Tình Nhân nói không chừng dùng được với."

[HP] Ta cú mèo lạc đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ