64

35 2 0
                                    

64. Thêm phân cùng tiền thưởng

Tác giả:

Nhập tòa khai tịch, lãnh đạo phát biểu nói chuyện.

Dumbledore nói: "Thật cao hứng cùng đại gia lại vượt qua một năm, các ngươi bên trong, có chút người sắp rời đi Hogwarts, trở thành một người chân chính vu sư......" Đây là khích lệ sinh viên tốt nghiệp bò, sau đó, "Cuối kỳ khảo thí thành tích đem vào ngày mai buổi sáng, đưa đến đại gia trong tay......"

Mavis đem đầu vùi ở cánh tay, không thế nào chờ mong.

Vô nghĩa qua đi, mới là chính đề.

"Hiện tại, chúng ta phải tiến hành học viện ly trao giải, trước đó, dung ta thuyết minh một sự kiện —— thứ sáu tuần trước, Harry Potter tiên sinh, Hermione Granger tiểu thư, Ron Weasley tiên sinh, lấy không biết sợ dũng khí ngăn trở cùng nhau nhằm vào ma pháp thạch trộm cướp."

Hắn nói, "Ta cần thiết cảm tạ bọn họ, bảo hộ Hogwarts tài sản."

Bàn dài thượng vang lên tiếng sấm vỗ tay.

Dumbledore làm một cái an tĩnh thủ thế: "Nguyên bản, ta hẳn là vì bọn họ mỗi người thêm 50 phân, nhưng suy xét đến bọn họ trái với nội quy trường học, vì không cho đại gia đối trường học lệnh cấm có điều hiểu lầm, ta đành phải tiếc nuối mà hủy bỏ thêm phân."

Gryffindor trên bàn phát ra thất vọng hư thanh.

"Sửa vì ——" hắn kéo trường ngữ điệu, không nhanh không chậm mà nói, "Phát tiền thưởng, trường học đem vì bọn họ mỗi người phát 100 galleon, làm bọn họ bảo hộ Hogwarts tài sản khen thưởng."

Ron sợ ngây người: "Nhiều, bao nhiêu tiền?"

Hắn lắp bắp mà nói: "Ta giống như nghe thấy được......"

"Galleon." Song bào thai cũng không thể tin tưởng mà lặp lại.

Percy kích động mà gương mặt đỏ lên.

Bất quá, Dumbledore lập tức liền nói: "Đương nhiên, xét thấy năm nhất học sinh không có thành niên, này số tiền đem trực tiếp giao cho các ngươi cha mẹ."

Nhưng mà liền tính là như vậy, Ron cũng choáng váng.

Hắn thiếu chút nữa khóc ra tới.

Slytherin bên kia, lấy Malfoy cầm đầu các thiếu gia tiểu thư, khinh thường mà cười nhạt: "Nhìn một cái Weasley gia nghèo dạng, thật buồn cười."

Hắn các bằng hữu đồng dạng lớn tiếng cười nhạo lên.

Cách đó không xa, Raymond nhìn chằm chằm trống rỗng mâm đồ ăn, không có gia nhập thảo luận.

Bên tai tiếng vọng khởi Dumbledore nói.

"Shafiq tiên sinh, ta hy vọng ngươi có thể nhận thức đến, chứng minh chính mình có rất nhiều loại phương thức, lấy không chính đáng thủ đoạn được đến kết quả, không có bất luận cái gì ý nghĩa."

Hắn chết lặng hỏi: "Cho nên đâu? Muốn khai trừ ta sao?"

"Không, mỗi người đều sẽ phạm sai lầm." Dumbledore phức tạp mà nói, "May mắn chính là, tuổi trẻ khi sai lầm, còn có cơ hội sửa lại —— lần này sự kiện sẽ không đối ngoại công khai, đương nhiên cũng sẽ không khai trừ ngươi. Nhưng làm trừng phạt, sang năm ngươi đem gặp phải một năm học cấm đoán, từ Snape giáo thụ phụ trách."

[HP] Ta cú mèo lạc đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ