108. Sống lại thạch
Tác giả:
Gaunt nhà cũ đã rách nát, so với Riddle phủ thuần túy hoang vắng, nhiều vài phần tà ác, nơi nơi đều là đen sì rách nát gia cụ, tản ra lệnh người không thoải mái hơi thở.
Mavis hỏi: "Chúng ta muốn tìm cái gì?"
"Có lẽ là một quả nhẫn." Dumbledore cẩn thận mà nói, "Như ngươi chứng kiến, Tom thích một ít có đặc thù hàm nghĩa vật phẩm —— Gaunt gia có một quả tổ truyền nhẫn, phi thường có giá trị, nếu hắn biết, sẽ không dễ dàng buông tha."
Mavis khách quan lời bình: "Hắn hảo tự ti."
"Đúng vậy, Tom kiêu ngạo với chính mình Slytherin hậu duệ huyết thống, lại tự ti với cha mẹ thân phận." Dumbledore nói, "Người sinh ra cũng không thể đại biểu cái gì."
Mavis đồng ý: "Tuy rằng ta ba không phải cưỡng gian phạm chính là tra nam, ta mẹ là nhập cư trái phép lại đây không hộ khẩu, nhưng ta còn là người tốt."
Dumbledore sờ trụ nàng đầu: "Ngươi đi đi tìm bọn họ sao?"
"Không có." Mavis nói, "Là ta nghe lén cô nhi viện người ta nói."
Bị đưa đến cô nhi viện khi, nàng có thể nghe thấy một ít thanh âm, linh linh tinh tinh nghe được "Phụ thân không rõ" "Không có thị thực" linh tinh nói.
Cho nên, nàng mẹ đẻ không phải vì thẻ xanh bị lừa sắc, chính là càng xui xẻo bị cường bạo.
"Ta đối ta mẫu thân tới nói, không phải thực tốt hồi ức, ta không nghĩ đi quấy rầy nàng." Mavis vẻ mặt trứng đau, "Phụ thân không phải súc sinh, chính là so súc sinh còn súc sinh, tìm hắn tương đương tìm không thoải mái."
"Mavy, ngươi cùng Tom hoàn toàn không giống nhau." Dumbledore hiếm thấy mà lộ ra do dự chi sắc, "Nếu lúc trước, ta đối hắn nhiều một chút kiên nhẫn......"
"Albus," Mavis đánh gãy hắn, nghiêm túc nói, "Ngươi đối hắn không có trách nhiệm. Biến thành như bây giờ, là chính hắn lựa chọn, không phải ai bức. Chúng ta lựa chọn chính mình tưởng trở thành người, ngươi nhiều nhất chỉ là không có kịp thời ngăn cản hắn, nhưng này không phải ngươi sai —— ai cũng không phải chúa cứu thế a."
Dumbledore khe khẽ thở dài: "Cảm ơn ngươi, Mavy."
Mavis lo lắng nói: "Ngươi không sao chứ?"
"Ta tưởng, ta bị thứ gì ảnh hưởng." Dumbledore nói, "Nó dẫn ra ta nội tâm hắc ám."
Lão nhân thực hài hước: "Hy vọng ta sẽ không làm ngươi thất vọng, nhưng mỗi người đều có hắc ám một mặt, ta cũng từng phạm phải sai lầm lầm."
Mavis an ủi mà vỗ vỗ lão nhân cánh tay: "Biết chính mình phạm sai lầm, chứng minh ngươi đã biết sai rồi, không cần quá nghiêm khắc chính mình." Nàng khoa trương mà khoa tay múa chân, "Ngươi đã hơn một trăm tuổi! Một trăm nhiều! Hơi chút tùy hứng một chút cũng không thành vấn đề."
Dumbledore một hồi lâu không nói chuyện.
Kiểm tra đo lường ma pháp quang ở cũ kỹ mốc meo trong phòng lóe tới lóe đi.
Gì cũng không có.
Trong phòng không phải rách nát cái bàn, ghế dựa, giường, chính là một ít phá bình, nhà chỉ có bốn bức tường, liền không gì có thể tìm kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanficTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...