152. Quyết đấu lễ nghi
Tác giả:
Harry từ hôn mê trung tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình bị trói ở trên cọc gỗ, bên trái là Slytherin nữ sinh, bên phải là Ravenclaw nam sinh.
Hắn nhận thức bọn họ, nữ sinh là Leo bạn nhảy, nam sinh là Fleur bạn nhảy. Xem ra, hai người kia chính là Leo cùng Fleur đồng bạn.
Mà hắn là Mavis đồng bọn.
Nghĩ vậy một chút, Harry liền hưng phấn lên.
Mavis là hắn cái thứ nhất bằng hữu, bọn họ ở Muggle thế giới tương ngộ, lại ở vu sư thế giới gặp lại, tuy rằng hắn cùng Ron, Hermione như hình với bóng, nhưng nàng trước sau ở Harry trong lòng chiếm cứ một cái quan trọng vị trí.
Có thể cùng Mavis cùng nhau tham gia cái thứ ba hạng mục, trợ giúp Hogwarts đạt được Triwizard Tournament thắng lợi, thật sự quá khốc.
Cho nên, Dumbledore dò hỏi hắn hay không nguyện ý, cũng cường điệu khả năng thập phần nguy hiểm, có lẽ sẽ nguy hiểm cho sinh mệnh khi, hắn vẫn cứ một ngụm liền đáp ứng rồi xuống dưới.
Gryffindor không sợ hãi nguy hiểm.
Hắn tưởng cùng bằng hữu đứng chung một chỗ, hoàn thành nhất gian nan mạo hiểm.
Harry kích động lại thấp thỏm chờ đợi.
Rừng đá rậm rạp, hắn thấy một đạo hồng quang hiện lên, tiếp theo, một bóng người thong thả mà đi ra.
Là Leo.
Harry có điểm thất vọng, không nghĩ tới xuất sư bất lợi, thế nhưng là Leo cái thứ nhất tìm được đồng bạn.
Nhưng mà, Leo đi đến chung điểm sau, chỉ là quét hắn liếc mắt một cái, lại vẫy vẫy ma trượng, giải khai Slytherin nữ sinh trên người dây thừng, lúc sau liền an tĩnh mà đứng ở tại chỗ, không biết tưởng chút cái gì.
Slytherin nữ sinh khàn khàn giọng nói: "Harry Potter cũng ở chỗ này, muốn hay không......"
"Không nên gấp gáp." Leo dùng một loại cực kỳ bình tĩnh lại ngạo mạn ngữ khí nói, "Thời gian thực mau liền đến."
Rất kỳ quái, hắn nói những lời này thời điểm, Harry cảm thấy vết sẹo đau đớn một chút. Hắn có chút nghi hoặc, nhưng thực mau đã bị xuất hiện bóng người hấp dẫn chú ý.
Mavis xuất hiện.
Nàng ăn mặc Hogwarts tố mặt giáo bào, mang mũ, ngực đừng Hufflepuff huy chương.
"Hải." Nàng ngẩng đầu nhìn xem thiên, phát ra kỳ quái cảm khái, "Hiện tại vẫn là buổi chiều, trời đã tối rồi."
Harry đi theo ngửa đầu, kinh ngạc phát hiện nàng nói được không sai.
Không trung âm u, mây đen cái đầy không trung, giống như tùy thời sẽ tiếp theo tràng mưa to.
"Ngươi tới thực mau." Leo nói.
Mavis: "Như vậy đại —— lộ, cục đá đều cho ngươi tạc hết, ta lại không mù."
Leo mỉm cười: "Có lẽ, ta gấp không chờ nổi mà cùng ngươi tại đây gặp nhau."
"Tốt, nhưng ta yêu cầu cứu vớt ta đồng bạn." Mavis vẫy vẫy ma trượng, Harry trên người dây thừng cũng tùng cởi. Hắn nóng lòng muốn thử mà lấy ra ma trượng, chuẩn bị gia nhập chiến đấu: "Ta chuẩn bị tốt, Mavy."
Mavis nhìn nhìn hắn, lại nhìn nhìn Leo, hỏi: "Chúng ta đây muốn hay không khom lưng gì đó?"
Harry: Này liền không cần đi!
Nhưng Leo nói: "Đương nhiên, lễ tiết luôn là muốn tuân thủ." Hắn nhẹ nhàng khom người, như là mời nữ sĩ khiêu vũ thân sĩ, "Voldemort hướng ngươi thăm hỏi."
Harry:!!!
Hắn nghe được cái gì? Hắn liều mạng trừng lớn đôi mắt, khiếp sợ mà nhìn đối phương, cảm thấy đây là một cái ác liệt vui đùa.
Này nhưng một chút đều không buồn cười.
Cùng lúc đó, Slytherin nữ sinh phát ra bén nhọn tiếng cười.
Nàng cũng cong lưng, làm bộ làm tịch mà nói: "Đúng vậy, chủ nhân, Bellatrix Black, hướng ngươi thăm hỏi."
Harry thạch hóa.
Mà Mavis oai quá đầu, bóp giọng nói, nhỏ giọng nói: "Đừng như vậy Harry, chúng ta đến có điểm lễ phép. Các ngươi hảo, Tom, Bella."
Harry bắt đầu hoài nghi, có phải hay không chỉ có hắn một người đang nằm mơ?
Tom nói: "Ngươi tựa hồ một chút không kỳ quái."
"Ngươi cảm giác được đến ta, ta đương nhiên cũng có thể cảm giác được đến ngươi." Mavis học xong Umbridge, có một loại bảy quyển sách hội hợp đến một chỗ thỏa mãn cảm, rốt cuộc bình thường điểm, "Hảo, đừng nhiều lời."
Nàng nói: "Trường học sáu giờ đồng hồ phóng cơm, hoặc là ngươi ăn ta tịch, hoặc là ta ăn ngươi tịch, hoặc là đại gia ăn chúng ta tịch, không khác khả năng —— chúng ta bắt đầu đi."
Tác giả có lời muốn nói: Ta tới, lại mua một cái HP cái ly sau, rốt cuộc tích cóp đủ thể lực giá trị đổi mới......
Mai mai thật là ác thú vị a 233, đợi không được Hội Phượng Hoàng liền chính mình sắm vai một chút, đại khái là thuộc về fans vui sướng
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
ФанфикTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...