20. Lưu giáo
Tác giả:
McGonagall giáo thụ dăm ba câu thuyết minh tình huống.
"Xem ra, các ngươi đều hy vọng chúng ta có thể vì Lin tiểu thư cung cấp trợ giúp." Dumbledore không có lập tức đáp ứng, ngược lại như suy tư gì hỏi, "Nàng hẳn là một cái đệ tử tốt?"
Giáo sư Sprout kiêu ngạo mà nói: "Lin là một cái nỗ lực cần cù và thật thà đệ tử tốt." Nàng đặc biệt cường điệu, "Nàng khảo niên cấp đệ nhất."
Mấy năm trước niên cấp đệ nhất không phải Slytherin, chính là Ravenclaw, bảy cái trong toàn khối, Hufflepuff đến đệ nhất số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Nàng phi thường đắc ý, ngó Snape giống nhau, nói: "Đệ nhị cũng là chúng ta học viện học sinh."
McGonagall giáo thụ bất đắc dĩ địa chấn động khóe miệng: "Albus?"
Dumbledore lại hỏi: "Minerva, ta nhớ rõ năm trước là ngươi đi tiếp đứa nhỏ này, cô nhi viện tình huống thật sự giống nàng nói như vậy không xong sao?"
McGonagall giáo thụ nghiêm túc lên: "Đúng vậy, cô nhi viện kinh tế thập phần túng quẫn, nghe nói, hộ công mỗi ngày sẽ mang theo mười tuổi dưới hài tử gieo trồng khoai tây, rau diếp, đậu Hà Lan, đây là bọn họ chủ yếu đồ ăn, lớn một chút hài tử còn lại là ra ngoài tìm kiếm công tác, đưa sữa bò, báo chí, rửa sạch mặt cỏ."
Xuất phát từ rất nhiều nhân tâm biết rõ ràng nguyên nhân, Dumbledore lại hỏi: "Như vậy, Lin tiểu thư ở cô nhi viện biểu hiện đến như thế nào?"
"Cô nhi viện người ta nói nàng là một cái phi thường hiểu chuyện thiện lương hài tử, từ nhỏ liền biết chiếu cố mặt khác hài tử, thập phần khát vọng trở lại nàng tổ quốc, nhưng nàng thân nhân trước sau không có tới đón nàng."
McGonagall giáo thụ hồi ức, "Lúc ấy, viện trưởng thỉnh cầu ta nhiều khoan dung nàng một ít, bởi vì Lin tiểu thư cũng không có tiếp thu quá chân chính giáo dục, sợ chúng ta khai trừ nàng —— nàng phi thường nhiệt ái học tập."
Dumbledore khẽ cười cười, lại hỏi Snape: "Severus, ngươi nói đi?"
Snape lạnh lùng xem hắn mắt, bài trừ mấy chữ: "Một cái Hufflepuff."
Dumbledore rõ ràng thả lỏng. Hắn lộ ra nhẹ nhàng lại bướng bỉnh tươi cười: "Chúng ta đây liền không có lý do không đi trợ giúp đứa nhỏ này."
Hắn lập tức quyết định: "Khiến cho nàng lưu lại đi, có lẽ Hagrid nguyện ý chiếu cố nàng."
--
Cuối năm tiệc tối.
Mavis ăn uống thả cửa, thuận tiện trộm tàng kẹo. Nếu không thể lưu lại, nhiều mang điểm đường cũng hảo.
Cedric tâm thần không chừng, hỏi nàng: "Ngươi khảo đến thế nào?"
Mavis ngó hắn liếc mắt một cái, mỉm cười.
Hắn cảm thấy không ổn, phi thiên cái chổi sẽ không bay đi?
Ăn xong, Dumbledore tuyên bố năm nay học viện ly đoạt huy chương —— Slytherin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanfictionTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...