157. Đấu võ
Tác giả: Thanh Thanh Lục La Quần
Màu lam ngọn lửa vây quanh Quidditch sân bóng, mở rộng vài lần mê cung trung, đoạn bích tàn viên, nơi nơi đều là tổn hại hòn đá.
Bella thi thể ngã trên mặt đất, trào dâng máu tươi tẩm ướt bùn đất.
Mavis trạm đến không xa cũng không gần: "Hiện tại, chỉ còn lại có chúng ta hai cái."
Tom lạnh lùng nói: "Ngươi có cái gì di ngôn sao?"
"Đương nhiên là có." Mavis đúng lý hợp tình, "Ta có quá nói nhiều muốn nói."
"Kia muốn xem ngươi có thể kiên trì tới khi nào." Tom nói, ma trượng đỉnh sáng lên lục quang, thẳng tắp mà triều nàng bay vụt, tựa như một đạo mũi tên.
Mavis quen cửa quen nẻo mà hướng cục đá sau một toản, né qua không kiêng nể gì giết chóc chú.
"Làm ta ngẫm lại từ nơi nào nói lên." Nàng tự hỏi hạ, nói, "Ta vẫn luôn có cái nghi vấn, ngươi ở học sinh thời đại như vậy giảo hoạt thông minh, có thể dễ dàng được đến mỗi người thích, vì cái gì trở thành Voldemort lúc sau, liền trở nên như vậy khủng bố đâu?"
Cục đá tạc nứt, ánh lửa như là khiêu vũ xà, bùm bùm nổ mạnh, phảng phất pháo.
Tom trả lời nàng vấn đề: "Lực lượng tuyệt đối trước mặt, sở hữu âm mưu quỷ kế đều không có tất yếu."
"Ta cũng là như vậy tưởng." Mavis nói, "Thích đùa bỡn thủ đoạn chính là chính khách, tỷ như Malfoy gia, còn có đầu cơ giả, tỷ như Fudge, nhưng ngươi ——"
Nàng từ tro bụi bò ra tới, trở tay chính là một cái Hỏa thần khai đạo.
Hừng hực ngọn lửa hồng gào thét, khởi bước cực nhanh, tốc độ chi mãnh, tựa như Maserati —— đương nhiên, nàng cũng không có khai quá Maserati, cũng hoàn toàn không biết xe thể thao có hay không nhanh như vậy.
Dù sao, thực mau là được rồi.
Tom nhíu nhíu mi, ma trượng đỉnh lục quang rơi trên mặt đất, biến thành xà hình Fiendfyre.
Fiendfyre có thể cắn nuốt hết thảy, bao gồm ngọn lửa bản thân.
"Ngươi cho rằng, mọi người đối với lực lượng sợ hãi, mới là nhất củng cố sao?" Nàng hỏi.
Tom nói: "Đây là Dumbledore nhất thất bại địa phương."
Mavis hoàn toàn minh bạch hắn ý tứ: "Đúng vậy, Albus là cường đại nhất vu sư, hắn cùng ngươi giống nhau khinh thường với đùa bỡn thủ đoạn, lại sẽ không lấy lực lượng đe doạ người."
"Ma pháp bộ đã đối hắn rất không vừa lòng." Tom khóe miệng phiếm ra trào phúng, "Mọi người đối vĩ đại nhất vu sư cũng không có quá nhiều tôn kính."
Hắn tạm dừng một chút, nói, "Nếu ta trở thành ma pháp bộ chủ nhân, bọn họ tuyệt đối không dám như vậy đối ta."
"Ngươi là đúng, ta suy nghĩ thật lâu mới hiểu được ngươi logic." Mavis lặp lại, "Ngươi hy vọng mọi người giống sợ hãi bão táp, sợ hãi sóng thần, sợ hãi động đất giống nhau, thật sâu sợ hãi ngươi. Sợ hãi dưới, mọi người sẽ so trung thành mà cao thượng người càng thuận theo."
Lần này, Tom trầm mặc trong chốc lát.
Mới chậm rãi nói: "Ta có thể lại cho ngươi một lần cơ hội."
"Vì cái gì?"
"Ngươi cùng ta rất giống." Tom chậm rãi nói, "Ngươi có thể lý giải ý nghĩ của ta...... Ta cần thiết thừa nhận, này không phải mỗi người đều có thể làm được. Có lẽ, là bởi vì chúng ta có tương tự trải qua."
"Ngươi là chỉ bị cha mẹ vứt bỏ sinh ra? Vẫn là cô nhi viện sinh hoạt? Vẫn là ở Hogwarts nhật tử?"
Mavis một hơi hỏi rất nhiều vấn đề, nhưng lắc đầu, "Tom, ta lý giải ngươi, ngươi không hiểu ta."
Tom sắc mặt chuyển vì lạnh nhạt, đôi mắt lập loè hồng quang, như là xà dựng đồng.
Màu xanh lục Fiendfyre cắn nuốt sở hữu ngọn lửa, biến thành một cái tam đầu cự xà, xoay quanh ở mê cung trung, đem rơi rụng cục đá toàn bộ nuốt hết.
Một mảnh đất khô cằn.
"Ngươi không rõ ta vì cái gì muốn nói này đó." Mavis nói, "Ngươi cũng có sợ hãi, không phải sao?"
"Ta?" Tom trào phúng hỏi, "Ta sợ hãi cái gì? Ngươi, vẫn là Dumbledore?"
Mavis trả lời: "Ngươi sợ nhất ái cùng tử vong. Ái là ngươi không thể lý giải đồ vật, cho nên ngươi kiêng kị nó, sợ nó đem ngươi đả đảo, mà tử vong là ngươi nhất sợ hãi kết quả."
Tom khẩu khí lãnh đạm: "Ngươi sai rồi."
"Ta không bắt buộc ngươi nhận đồng ý nghĩ của ta." Mavis hào phóng nói, "Ta chỉ là nói cho ngươi, ta đứng ở chỗ này lý do."
Màu xanh lục tam đầu xà trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống nàng, chậm rãi mở ra bồn máu mồm to.
Lửa cháy nhiệt lực liệu biến tiêu thảo, trong không khí tro tàn bay múa, phiến phiến như tuyết.
Mavis nhìn chăm chú vào cự xà, cùng xà hạ đối thủ.
"Ta sẽ dùng ngươi nhân sinh lý niệm, đánh bại ngươi." Nàng giang hai tay cánh tay, "Wind!"
Cuồng phong đất bằng dựng lên, bằng mau tốc độ xoay quanh quấn quanh, dòng khí lôi cuốn trôi nổi tro tàn, mơ hồ phác họa ra cự thú bộ dáng.
Một con cánh triển mấy thước chim khổng lồ ở giữa không trung hiện lên, tiếng rít một tiếng, đáp xuống.
Phong cùng hỏa vật lộn, chính thức bắt đầu.
Tác giả có lời muốn nói: Ta tới ta tới, chứng minh ta không có quên mất áng văn này
Không biết mai mai cùng lão phục sẽ đánh mấy chương...... Chiến đấu trường hợp tặc khó viết
-
Lấy ta lý giải phương thức, giải thích một chút lão phục con đường, đại khái chính là như vậy cái tình huống
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
Fiksi PenggemarTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...