83. Mỹ thiếu nữ biến thân
Tác giả:
Xong việc, Mavis biết được lần này mũ miện mất tích từ đầu đến cuối.
Smith nói, hắn ở trước học kỳ mạt phát hiện hữu cầu tất ứng thất, lúc ấy có điểm đồ vật không nghĩ mang về nhà ( khẳng định là đáy giường hạ tiểu tập tranh ), chuẩn bị tìm địa phương giấu đi, kết quả ngoài ý muốn tìm được rồi một gian chưa thấy qua nhà ở.
Học kỳ này khai giảng sau, hắn đi lấy đồ vật, kết quả đã bị mũ miện hấp dẫn.
Làm Ravenclaw bách khoa toàn thư, Smith nghe nói qua Ravenclaw mũ miện, lập tức kích động không thôi, cho rằng chính mình có hi vọng trở thành Ravenclaw người thừa kế, từ đây đi lên đỉnh cao nhân sinh ( phi nguyên lời nói ).
Chỉ là không khéo, ra tới thời điểm bị Edgecome phát hiện, nàng giống như thấy được trong tay hắn mũ miện.
Lúc ban đầu, Smith không để ý, thẳng đến hắn bị mũ miện dụ dỗ, mang lên nó, đạt được tri thức đồng thời, dã tâm cũng bị giục sinh.
Hắn tưởng độc chiếm mũ miện, nhất định phải bảo đảm không người biết hiểu, Edgecome liền thành chướng ngại vật.
Án phát sau, hắn thực hối hận, không biết chính mình vì cái gì sẽ làm ra như vậy sự, cảm giác giống như bị ma quỷ ám ảnh giống nhau, biết Edgecome không có xảy ra chuyện, hắn lỏng thật lớn một hơi, thật sâu ý thức được chính mình hành vi sai lầm, vì chính mình hành vi phạm tội mà hổ thẹn.
Trở lên là hắn tự thuật, thật giả không thể biết.
Có lẽ, hắn giống nguyên tác Ginny, căn bản không biết chính mình làm cái gì, có lẽ, hắn cái gì đều biết, chỉ là không dám thừa nhận.
Nhưng cùng Raymond giống nhau, Dumbledore không có miệt mài theo đuổi việc này, tìm tới Smith tiên sinh, mật đàm sau liền phạt hắn một năm nhắm chặt.
Edgecome trụy lâu sự kiện, bị định tính để ý ngoại.
"Đây là quỷ nha dây đằng, thích leo lên ở cổ xưa kiến trúc tường ngoài thượng, khí thể cùng chất lỏng có độc, chạm vào người sẽ cả người cứng đờ, đại não tê mỏi." Thảo dược khóa thượng, giáo sư Sprout giới thiệu loại này thần kỳ thực vật, "Năm 3 Edgecome tiểu thư, ngoài ý muốn gặp phải quỷ nha dây đằng nở hoa kỳ, bất hạnh rớt xuống tháp lâu —— ta hy vọng các ngươi lấy làm cảnh giới, vĩnh viễn không cần xem thường thực vật!"
Các bạn học: "Là ~~~~~"
"Hôm nay chúng ta phải vì dây đằng chi nhánh, hai người một tổ, mang lên khẩu trang cùng bao tay." Giáo sư Sprout nói, "Trước vì chúng nó hoa tròng lên túi, không thể làm khí thể tiết lộ ra tới."
Đại gia bắt đầu làm việc.
Mavis cầm lấy cái túi nhỏ, mới vừa nâng lên cánh tay trái, nước mắt xoát một chút chảy xuống dưới.
Thật TM đau!
Dittany có thể trị liệu miệng vết thương, nhưng huyết võng chú dù sao cũng là Hắc Ma Vương chú ngữ, cầm máu sau, miệng vết thương còn sẽ bởi vì thật nhỏ động tác nứt toạc, sau đó tiếp tục đổ máu, lặp lại phát tác, phi thường tra tấn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanfictionTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...