163. Đường về
Tác giả:
Sân bóng đầy đất đất khô cằn, Mavis bên người vây đầy người.
Dumbledore giải trừ phòng ngự ma pháp, Hogwarts bị mở ra.
McGonagall giáo thụ, Flitwick giáo thụ, giáo sư Sprout, Trelawney giáo thụ, Hagrid, Hooch phu nhân, Pince phu nhân...... Sở hữu giáo thụ đều tụ tập tới rồi nơi này, dùng bọn họ biết nói biện pháp nếm thử đánh thức nàng.
Trelawney giáo thụ nắm chặt chính mình áo choàng, không ngừng lặp lại: "Ta thấy được tử vong bóng ma, đoàn tàu đã đã đi xa, không, ta không có nhìn đến nàng, nàng không ở nơi đó, nàng không ở nơi đó, không ở......"
Không có người để ý tới nàng.
Pomfrey phu nhân thi triển biết nói sở hữu trị liệu ma chú, lại vẫn cứ sắc mặt trắng bệch: "Ta không xác định, nàng đã không có hô hấp, nhưng là không nên, không nên......"
Newt ngồi xổm xuống, bẻ ra nàng miệng, hướng trong đầu đổ một chút màu bạc chất lỏng.
Bọn học sinh chậm rãi xúm lại lại đây, ai cũng không dám nói chuyện, cũng không dám hỏi.
"Mễ ~" một đạo thân ảnh bay nhanh mà chui qua đám người, chen vào vòng vây.
Liza bổ nhào vào Mavis bên người, vươn mềm mại đầu lưỡi, liếm láp nàng gương mặt, không ngừng kêu gọi: "Mễ —— mễ —— mễ ——"
-
Mavis ở đài ngắm trăng phát ngốc.
Xin hỏi, nên như thế nào từ nhà ga đi ra ngoài??
Harry nói ra đi liền đi ra ngoài. Nhưng nàng nhắc mãi 800 biến "Làm ta đi ra ngoài!" "Cứu mạng lại không đi ta phải bị thiêu" "Sẽ không đã đem ta chôn đi", nàng vẫn là không có rời đi.
Sầu người.
Này chỗ nào a?
"Có hay không bảng hướng dẫn a." Nàng đông dạo tây dạo, "Cho ta cái biển báo giao thông."
Không có bảng hướng dẫn, cũng không có biển báo giao thông.
Mavis hận không thể tìm cây cột đâm một chút.
Đúng lúc này.
Nàng nghe thấy được Liza thanh âm.
"Mễ ~" mèo con thanh âm từ xa tới gần.
Mavis mở to hai mắt nhìn: "Liza? Liza ngươi ở đâu?"
Một con lông xù xù đại miêu xuất hiện.
Nó xa xa mà kêu to, nôn nóng mà xoay quanh.
Mavis triều nó chạy qua đi.
Càng chạy càng nhanh, thân thể lại càng ngày càng cồng kềnh. Nàng cắn chặt răng, liều mạng đi phía trước dịch.
Liza một tiếng tiếp một tiếng mà kêu, thúc giục chủ nhân, cổ vũ chủ nhân.
Rốt cuộc, Kneazle thân ảnh càng ngày càng rõ ràng, Mavis cắn chặt răng, đi phía trước một phác.
Nàng té ngã trên mặt đất, toàn thân đau nhức.
"Ai nha." Nàng phát ra thống khổ mà □□, kiệt lực căng ra mí mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanfictionTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...