31. Bồng bột sinh trưởng
Tác giả:
Chính trị đấu tranh ly học sinh rất xa, đi học cùng tác nghiệp ly học sinh rất gần.
Không biết vì cái gì, Mavis gần nhất lão cảm thấy chính mình bị các giáo sư trọng điểm chú ý.
Biến hình khóa thượng, McGonagall giáo thụ đặc biệt thích kêu nàng đi lên biểu thị: "Lin tiểu thư, thượng tiết khóa chúng ta học tập như thế nào đem động vật biến thành bọ cánh cứng biến thành cúc áo, làm ta nhìn xem ngươi luyện tập thành quả."
Mavis gật gật đầu, chỉ hướng trên bàn bọ cánh cứng.
Bởi vì chán ghét loại này sinh vật, nàng tín niệm đặc biệt kiên quyết, ma trượng nhẹ nhàng một chút, nó liền biến thành một quả plastic nút thắt.
Nhưng McGonagall giáo thụ không có cho nàng thêm phân, ngược lại nói: "Có lẽ, có thể càng tinh xảo một chút?"
Mavis: "???"
Nàng đầy đầu mờ mịt, bất quá vẫn là nghe lời nói đến cấu tứ một cái càng phức tạp kiểu dáng —— thay đổi dần màu hồng phấn.
McGonagall giáo thụ gật gật đầu, xụ mặt nói: "Hufflepuff thêm ba phần."
Ma chú khóa.
Flitwick giáo thụ: "Lin tiểu thư, ta hy vọng ngươi có thể làm mẫu một chút rút ra chú."
Mavis nuốt vào ăn vụng kẹo, nhanh chóng đứng lên, nhìn phía bốn phía.
Flitwick giáo thụ ý bảo nàng đối diện Connie đứng lên.
Connie lạnh nhạt mà đứng dậy, trong tay nắm ma trượng.
"Lực tùng......" Nàng còn không có niệm xong chú ngữ, Connie liền giành trước một bước bắt đầu: "Trừ ngươi vũ khí."
Một đạo ánh sáng lóe tới.
Không kịp lại sửa miệng, Mavis trực tiếp nắm lấy ma trượng, ở trong đầu bay nhanh mặc niệm "Trừ ngươi vũ khí". Nàng ma trượng đỉnh đồng dạng toát ra loang loáng.
Lưỡng đạo quang ở không trung oan gia ngõ hẹp, cho nhau triệt tiêu.
Mà ở phát ra đạo thứ nhất ma chú nháy mắt, Mavis liền mặc niệm đạo thứ hai chú ngữ: "Lực xả hơi tiết."
Connie ma trượng rời tay, rơi xuống trên mặt đất.
Bốn phía lặng ngắt như tờ.
Búp bê Tây Dương dường như nữ hài ngồi xuống, không rên một tiếng.
Mavis như suy tư gì.
Ma dược khóa.
Snape sắc mặt âm trầm, đứng ở bên người nàng, trào phúng nói: "Lin Mavis tiểu thư, làm ta nhìn xem, ngươi được đến từ vĩ đại Dumbledore trên tay, học được cái gì ghê gớm ma pháp."
Mavis: _(:з" ∠)_
May mắn Grindelwald ở Nurmengard.
Nàng không có tranh luận, càng ngoan ngoãn, càng cẩn thận, yên lặng mà ngao ma dược.
Hữu kinh vô hiểm mà ra nồi.
Snape viết một cái đại đại P.
"Ngươi vốn nên làm được càng tốt." Hắn lạnh lùng nói, "Đừng tưởng rằng có Dumbledore ưu ái, ngươi liền trở nên nhiều ghê gớm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
Fiksi PenggemarTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...