15. Lễ Giáng Sinh
Tác giả:
Bội phục về bội phục, lãnh giáo vẫn là đến nắm chặt.
Mavis hỏi ra nghi hoặc: "Vì cái gì là một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, không phải tuần tự tiệm tiến? Ta vẫn luôn cho rằng hẳn là trước biến nhan sắc, sau đó biến lớn nhỏ, lại biến tài chất."
Biến hình khóa thượng, các bạn học tiến triển bất đồng, có người thay đổi lớn nhỏ, có người biến sắc, đều bị McGonagall giáo thụ tán thành.
"Làm tay mới, đi bước một tới cũng có thể." Dumbledore cười cười, thần thái nhẹ nhàng, "Nhưng thay đổi một loại tính chất đặc biệt là một lần biến hóa, hoàn toàn thay đổi cũng là một lần biến hóa. Biến hình không cần quá trình, đây là ma pháp."
Ma pháp...... Mavis cái hiểu cái không gật gật đầu: "Ta đây lại đến một lần."
Lần này, nàng nhớ kỹ Dumbledore dặn dò, hết sức chăm chú, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, chờ mong lông chim chớp mắt biến áo lông châm.
Lông chim thay đổi, biến thành hơi mỏng một tầng châm.
Cái này cách nói có điểm kỳ quái, lại trắng ra điểm, không phải không gian ba chiều một cây châm, mà là 2D mặt bằng một tầng cây trúc, rất giống là họa đi lên.
Nàng vò đầu.
Dumbledore lặp lại: "Hoàn toàn chuẩn xác."
Sự bất quá tam, Mavis thở sâu, nhắm mắt minh tưởng. Nàng muốn áo lông châm, như vậy liền có thể dùng phiếu giảm giá mua len sợi, một đoàn len sợi mới mấy cái knut, đến lúc đó dệt điều khăn quàng cổ, liền không cần đông lạnh thành cẩu.
Ôm như vậy kiên quyết tín niệm, nàng lại một lần tập trung tinh thần, đem ma lực trút xuống đến lông chim thượng.
Biến áo lông châm!
Áo lông châm!
Mao, y, châm!
Lông chim giật giật, ngay sau đó, hoàn toàn biến thành áo lông châm.
"Gia!!" Mavis nhảy lên, không chịu khống chế mà hoan hô, "Ta thành công!"
Merlin tại thượng, chín tháng nhập học đến lễ Giáng Sinh, bốn tháng qua đi, nàng rốt cuộc thi triển ra biến hình thuật.
Vui sướng quả thực có thể đem người bao phủ.
Nàng nói: "Cảm ơn giáo thụ, quá cảm tạ ngươi."
Dumbledore đối nàng cười cười: "Chúc mừng ngươi, ách......"
"Lin Mavis." Mavis buột miệng thốt ra.
"Chúc mừng, Lin tiểu thư." Hắn nói, bỗng nhiên ngẩng đầu.
Cú mèo từ ngoài cửa sổ phi tiến vào.
Mavis xem qua đi.
Ngay sau đó, thế giới quay về tối tăm.
Nàng mở to mắt, phát hiện chính mình còn ở công cộng phòng nghỉ, lò sưởi trong tường thiêu đến ấm áp, chân bị hong thật sự thoải mái, chỉ có nhiệt chocolate đã lạnh thấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanfictionTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...