91. Trên xe
Tác giả:
Chơi game nhật tử luôn là quá đến bay nhanh ( thống khổ.JPG )
Mavis cảm giác liền đả thông mấy cái trò chơi, nghỉ hè liền không có. Cú mèo đưa tới tân thư đơn, nhưng bọn hắn đều không thể ra cửa, ủy thác Molly phu nhân toàn bộ mua tề.
Tân một năm, Mavis lại chạy trốn điểm vóc dáng. Nàng mỗi ngày lượng thân cao, ngàn mong vạn mong, khó khăn lắm đủ đến 160, dự tính mặt sau số lẻ rất khó vượt qua 3.
Đây là từ nhỏ dinh dưỡng bất lương, trường học lại không có gì thể dục vận động hậu quả.
Khó chịu.
Đặc biệt bên người người từng cái đều ăn gì dường như, ba người tổ đều so nàng cao.
Duy nhất đáng giá cao hứng chính là, quần áo không cần lại hướng đại mã mua, bình thường tiểu hào liền đủ nàng xuyên, vừa người ngược lại khó mua, không phải mỗi nhà đều có siêu tiểu mã.
Toàn bộ mùa hè, Mavis trang phẫn chính là áo thun + quần đùi, giày tân thay đổi một đôi giày chơi bóng, càng vừa chân.
Hermione cùng Ginny ở rối rắm tóc buông xuống đẹp, vẫn là trát lên đẹp, cho nhau lấy nơ con bướm khoa tay múa chân. Mavis cảm thấy đều khá xinh đẹp, nhưng lười đến biên bím tóc, dù sao phát chất đồ tế nhuyễn, lại bị nàng ngủ đến lộn xộn, thiên nhiên mang theo một chút độ cung, có thể làm bộ chính mình là tự nhiên cuốn.
Song bào thai đánh giá nàng: "Maeve một chút đều không giống cái nữ hài tử."
Mavis móc ra ma trượng: "Ngu xuẩn nhóm, quyết đấu sao?"
Hai người bọn họ sửa miệng: "Ngươi là nhất nhưng ( hung ) ái ( tàn ) nữ hài tử."
Nhưng Ron luôn là không biết tình mà nói ra chân tướng: "Kia vì cái gì Lễ Tình Nhân không ai cho nàng viết thư tình?"
"......" Mavis phun tào, "Các ngươi mới 14 tuổi, có thể hay không nhiều quan tâm học tập, thiếu quan tâm luyến ái?"
Song bào thai câu lấy đệ đệ cổ: "Tiểu Ronnie, nói cho ca ca, ngươi thích ai? Tưởng cho ai viết thư tình? Sang năm muốn hay không chúng ta giúp ngươi chuẩn bị một cái thông báo phần ăn??"
Ron câm miệng.
Hermione thật mạnh khép lại thư.
Ginny trộm nhìn thoáng qua Harry.
Mavis: "......" Vì cái gì a, các ngươi mới mười bốn tuổi, này liền bắt đầu yêu thầm sao?
Trừ bỏ này đó việc nhỏ, duy nhất đáng giá nói, chỉ có tùy tin cùng nhau gửi tới "P" tự huy chương.
Nàng biến thành huynh trưởng.
"Xong đời, muốn mang tiểu hài tử." Nàng thống khổ.
Song bào thai xúi giục: "Ngươi có thể trảo đêm du, khấu Slytherin phân."
Percy lại khó được nhiệt tâm mà truyền thụ kinh nghiệm: "Huynh trưởng yêu cầu công bằng đối đãi thủ hạ người, bằng không bọn họ sẽ không phục tùng ngươi an bài."
Song bào thai phát ra hết muốn ăn thích thanh.
Mavis vò đầu.
Khai giảng ngày đó, Sirius cùng Weasley một nhà, cùng nhau hộ tống bọn họ đi nhà ga. Nhà ga, gặp phải Malfoy một nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanficTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...