95

33 1 0
                                    

95. Bận rộn lớp 5

Tác giả:

Lớp 5 chú định là bận rộn một năm.

Mavis muốn O.W.L khảo thí, cùng thi đại học giống nhau, phù thủy nhỏ từ học kỳ bắt đầu, phải vì thế làm chuẩn bị.

Cuốn lên tới ( múa may ma trượng.JPG )

Mavis bắt đầu rồi phá lệ bận rộn một năm. Nàng biết, chính mình thực tiễn còn không có trở ngại, nhưng thi viết khó khăn, giống như một viết tiếng Anh chữ cái, liền biến thành nhã tư nhờ phúc, luôn có mấy cái từ đơn không quen biết.

Bối thư là cần thiết.

Mặt khác chương trình học còn hảo thuyết, bốn năm trên dưới tới, đều có thành thục hệ thống, chỉ có hắc ma pháp phòng ngự khóa, đã không thể dùng "Thảm" tới hình dung.

Lupin rất là đau đầu, nắm chặt thời gian cho bọn hắn học bù.

Mavis lớn tiếng nói thầm: "Chúng ta cũng tưởng chơi Boggart."

Lupin: "Các ngươi lý luận khóa còn không có bổ xong."

Nàng ghé vào trên bàn, chống cằm bán manh: "Chúng ta cũng tưởng chơi Boggart!"

Các bạn học: "Đồng ý." "Tán thành." "Boggart!!"

Lupin: "......" Hắn thở dài, xách tới Boggart cái rương, "Như vậy, làm trao đổi, tuần sau chúng ta muốn khảo 《 ma pháp phòng ngự lý luận 》 tiền tam chương."

Mavis: "Gia (^-^)V"

Betty: "Honey, bút ký mượn ta sao sao."

Mavis hợp nhau tàng bàn hạ tiểu sách vở: "Ta không viết, trễ chút sao xong Ced cho ngươi."

Cedric cấp lông chim bút chấm thượng tràn đầy mực nước, đầu vai càng trầm trọng.

Lupin huy động ma trượng, tách ra bàn ghế, lưu ra không vị làm đại gia nếm thử.

"Ai cái thứ nhất tới?"

Mavis lúc này lại không vội, trốn mặt sau xem náo nhiệt.

Đại gia sợ hãi thật là hoa hoè loè loẹt, đại con nhện, đại cẩu, đại ngỗng, đại con dơi, còn có chính mình mập mạp gấp ba thân thể, mọc đầy bọc mủ mặt, cùng với táo bạo gia gia múa may giày bộ dáng.

Nhưng Cedric sợ hãi nhất khoa trương.

Một đầu long.

Mavis: "Ngươi sợ hỏa long?"

Hắn xấu hổ mà cười cười: "Khi còn nhỏ cùng ta phụ thân gặp qua một lần......"

Nàng tức khắc đồng tình: "Ngươi hảo thảm a!"

Cedric quay mặt đi.

Cuối cùng, đến phiên Mavis.

Nàng nắm chặt ma trượng, có điểm lo lắng biến ra cái Voldemort, kia việc vui có thể to lắm.

"Chuẩn bị tốt sao?" Lupin cũng nắm lấy ma trượng.

Nàng gật gật đầu.

Cái rương mở ra, Boggart bay ra tới, biến thành một trương giường bệnh.

Trên giường nằm một người, mang dính đầy sương mù hô hấp mặt nạ bảo hộ, thấy không rõ mặt. Bên cạnh giám hộ nghi thượng, huyết áp con số bay nhanh đi xuống rớt, tim đập đã là một cái thẳng tắp tuyến.

[HP] Ta cú mèo lạc đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ