“Á…”
Bối Hi giật mình tỉnh giấc.
Cô ngồi dậy dựa lưng vào thành giường, đưa tay vuốt vuốt ngực thở hổn hển.
Kể từ khi biết mình trọng sinh đến nay đã được ba ngày.
Cô đã luôn nằm mơ thấy cơn ác mộng đấy.
Đến hiện tại cảm giác vẫn lâng lâng, cô vẫn khó lòng tin được điều đã xảy ra.
Thứ mà chỉ có trong truyện trong phim cô cứ nghĩ nó là ảo tưởng nay đã đến với cô.
Nhốt mình trong phòng không đi tới đâu kể từ khi tỉnh lại cô bây giờ mới dám nói rằng mình đã trở về.
Trở về quá khứ, trọng sinh lại năm cô 22 tuổi.
Nơi bắt nguồn và khởi đầu của mọi chuyện…
Ông trời có phải đang bù đắp cho cô một cơ hội đúng không? Nếu đã vậy cô nhất định sẽ tận dụng thật tốt.
Trả lại hết những gì mà bọn người kia đã gây cho cô.
Đòi lại công bằng cho mẹ cô và đứa con chưa chào đời.
Và còn bảo vệ người ấy.
Kiếp trước anh đã hi sinh bảo vệ cô.
Vậy thì hãy để kiếp này cô bù đắp và hi sinh lại cho anh.
Tần Mộ Hàn lần này em theo đuổi anh được chứ?
…
“Bối Hi! Con còn lì lợm đến bao giờ? Bị bệnh thì ảnh ương không khám, lại nhốt mình trong phòng.
Con muốn ta làm sao hả?”
Giọng cha của cô, ông Triệu Vân Kiêu đứng bên ngoài cửa đập rầm rầm.
Ông đã mất kiên nhẫn và hoàn toàn bất lực với đứa con gái này.
Nó luôn chống đối và gây khó dễ cho ông.
Kiểu này chỉ có thể đi gọi bà Đường và con bé Băng Na mới có thể kìm hãm nó.
_Cạch_
Cánh cửa phòng mở ra, cô thân mình gầy gò xanh xao từ từ bước ra khỏi phòng.
Đỡ lên cánh cửa cô mệt mỏi dựa vào tường.
Nhìn cô bây giờ yếu ớt tới nỗi cảm tưởng một cơn gió thổi qua cũng có thể cuốn cô đi.
“Cha…”
Cô nhìn người đàn ông trung niên tầm 50 tuổi phía trước.
Đã lâu rồi cô mới thấy được khuôn mặt của ông.
Kiếp trước cha cô bị Vỹ Trác và đứa con gái Băng Na ông hết mực yêu thương lừa gạt một vố lớn đến trắng tay.
Ông sốc nặng đến nỗi trở bệnh nặng, phải nằm yên trên giường dưỡng bệnh.
Sau đó không lâu lại nghe tin của cô và chuyện em gái thông đồng với anh rể, ông trở nên điên loạn, tinh thần không minh mẫn rồi một năm sau đó ông mất.
“Cuối cùng cũng vác mặt ra.
Con rốt cuộc là muốn gì hả? Muốn ông già này tức chết sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Để Về Bên Tổng Tài
RomanceNguồn Novel Triệu Bối Hi cho rằng mình rất may mắn và hạnh phúc, nhưng hoá ra những thứ cô có đều chỉ là lừa dối. Chồng cô và em gái thầm qua lại với nhau, lập mưu hãm hại cô để chiếm đoạt tài sản, khiến cô rơi xuống vũng bùn vô pháp đứng dậy. Như c...