“Trợ lí Dương!”
Giọng nói anh lạnh lùng cất lên trước sự hồn nhiên của Dương Nhất, khiến anh ta lạnh hết cả sống lưng.
Cậu chỉ lỡ lời thôi mà cũng không được sao? Chẳng phải hồi nãy tốt lắm hả?
“Vâng… vâng.”
Anh không đáp lời cậu mà chỉ nhanh chóng bước vào thang máy chuyên dụng của mình, ngoắc ngoắc ngón tay nhìn cậu cười một cách đểu cáng.
Không lẽ Tần tổng thẹn quá hoá giận tính xử lý cậu ngay trong thang máy này?
Còn có thể bỏ chạy lấy người không?
Tự trách mình một câu ngu xuẩn rồi cậu bước vào theo.
Chần chừ câu giờ còn nhanh chết hơn nữa, bị chết một cách từ từ chi bằng một phát đi luôn.
“Cậu thấy tôi thế nào?”
Có lẽ sau chuyện đêm qua đến nay anh thật sự rất vui nên không mấy để ý đến biểu cảm đau khổ của người khác.
Đưa tay lên chỉnh sửa lại chiếc cà vạt trên cổ, tự nhiên anh lại thích tân trang cho bản thân, sửa soạn cho thật đẹp đẽ.
“Dạ, rất tuyệt ạ.
Sếp chính là người tài giỏi đứng đầu tập đoàn, luôn luôn nằm top 1 về độ soái nhất do nhân viên công ty bình chọn.
Sếp số hai không ai số một.”
Đừng hỏi cậu ta vì sao có thể tồn tại ở một công ty lớn và luôn giữ được chức vụ của mình.
Chính là nhờ nó, cái miệng khôn khéo và đầu óc luôn nảy số.
Dương Nhất thừa nhận mình có nói hơi quá nhưng không hề sai sự thật.
Không thẹn với lòng!
À có một chút… một chút xíu thôi.
“Càng ngày cậu càng giỏi đấy… ừ mọi mặt.
Tháng này xuống phòng tài vụ lương nhân gấp ba.”
Anh muốn khen thưởng cậu ta vì có nhiều đóng góp giúp ích.
Từ việc chung của công ty đến việc cá nhân khó nói.
Không thể nói thẳng ra để thừa nhận chuyện kia nên anh chỉ còn cách này để khen thưởng và bù đắp.
Cậu ta thật sự rất xứng đáng làm nhân viên của anh.
“Thật… thật không ạ? Dạ thôi sếp ơi, em là người thật thà.
Những cái kia chỉ là…”
“Vậy thôi nhé?”
“Dạ không em nhận, cảm ơn sếp.”
Tổng giám đốc của cậu thật tuyệt, lúc xoã tiền thế này còn tuyệt hơn.
Tưởng chừng sẽ bị chửi một trận te tua nhưng không ngờ lại còn được khen thưởng.
Khen thì thôi đi lại còn thưởng lương gấp ba.
Đừng làm vậy chứ cậu thích lắm.
…
“Tôi ghé thăm có được không?”
“Jane Tống, ngồi đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Để Về Bên Tổng Tài
RomanceNguồn Novel Triệu Bối Hi cho rằng mình rất may mắn và hạnh phúc, nhưng hoá ra những thứ cô có đều chỉ là lừa dối. Chồng cô và em gái thầm qua lại với nhau, lập mưu hãm hại cô để chiếm đoạt tài sản, khiến cô rơi xuống vũng bùn vô pháp đứng dậy. Như c...