“Được, tôi biết rồi.
Lần sau gặp sẽ nói rõ hơn.”
“Tôi về trước.”
“Con nhóc kia đừng có bám lấy cậu ấy quá, cản trở bạn tôi làm việc thì coi chừng đấy.”
“Xí.
Bye nhé.”
Nói chuyện một lúc thì họ cùng nhau ra về trả lại không gian cho cô và anh.
Trong lúc anh đang làm nốt công việc thì cô ngồi ở ghế sô pha vô tình hay cố ý nhắc đến người bạn kia.
“Anh này người bạn kia em thấy sao sao ấy.”
Ngồi trên ghế sô pha cách bàn làm việc của anh không xa.
Cô vừa bấm điện thoại vừa thắc mắc nói với anh.
“Nhất Thiếu sao? Cậu ấy chỉ mồm miệng độc tí thôi.”
Nghĩ tới cảnh cô và cậu bạn chành chọe nhau mà anh buồn cười không thôi.
Hậu người này được cái tính cách như con gái với nhau vậy.
Cứ gặp là phải cãi vài trận thì mới yên.
“Không phải, mà là cái anh… tên Hoành Triết ấy.”
“Em không thích cậu ấy sao? Anh với cậu ta làm đối tác, tính cách cũng không tới nỗi nào.”
Anh ngồi trên bàn làm việc, dừng động tác trên tay lại.
Vừa suy ngẫm vừa nhanh chóng đáp lời cô.
Anh không quá để ý về vấn đề cô can thiệp vào chuyện bạn bè của mình.
Dù sao cũng xác định lâu dài, nghe ý kiến của nhau đôi khi cũng là cái lợi.
“Cũng không phải là không thích hay thù ghét gì nhưng em cảm thấy không an tâm lắm.
Nói chung anh có thể để ý thì để ý, hạn chế tiếp xúc thì hạn chế tiếp xúc.”
“À, cũng đừng quá tin tưởng mà nói mấy chuyện siêu quan trọng.”
Giả bộ phụng phịu rồi cô nhắc khéo anh phải cẩn thận và đề phòng các thứ.
Ai có thể biết được bộ mặt thật của người ta? Đối với cô vấp ngã một lần của kiếp trước là đã quá đủ rồi.
“Anh làm gì có chuyện siêu quan trọng như lời em nói chứ?”
Nghe cô vừa dặn dò, vừa dễ thương như vậy thật khiến anh thấy yêu thích làm sao.
Tại sao càng ở bên cô anh càng thiếc thế này.
“Chẳng lẽ chuyện yêu đương của chúng mình không phải là một trong những chuyện siêu quan trọng của anh sao?”
“Đúng rồi.
Đối với anh, em là quan trọng nhất.”
Trong ba người bạn, Nhất Thiếu mồm miệng độc địa nhưng lại vô cùng tốt với anh, họ đã chơi thân với nhau từ khi còn nhỏ.
Jane Tống thì quen sau này, khi anh du học bên Anh.
Họ quen nhau rồi về nước trở thành bộ ba thân thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Để Về Bên Tổng Tài
RomanceNguồn Novel Triệu Bối Hi cho rằng mình rất may mắn và hạnh phúc, nhưng hoá ra những thứ cô có đều chỉ là lừa dối. Chồng cô và em gái thầm qua lại với nhau, lập mưu hãm hại cô để chiếm đoạt tài sản, khiến cô rơi xuống vũng bùn vô pháp đứng dậy. Như c...