9: Triệu Băng Na

12 4 0
                                    

Đi lang thang trên đường nhìn cô yêu đời hết sức.

Cảm giác thật sảng khoái khi đi lại tự do mà không phải trốn chạy trong sợ hãi.

Cuộc sống cứ như vầy thật là tốt.

Cảm nhận cơn gió hiu hiu thổi qua, đón lấy ánh nắng nhẹ nhàng sưởi ấm lấy cơ thể.

Nhìn dòng người tấp nập qua lại, thời gian vẫn trôi dòng người vẫn bận bịu với cuộc sống.

Đi được một đoạn đến mỏi chân cô quyết định bắt xe về nhà.

Hôm nay yêu đời vậy là đủ rồi, mai yêu tiếp...

Giữ một tâm tình vui tươi về nhà, cô thở dài một hơi ổn định lại cảm xúc để mình trông ngây ngốc và tự nhiên nhất rồi bước vào.

"Chị yêu của em..."

Triệu Băng Na cô em gái xinh đẹp của cô.

Tuy chỉ kém cô 2 tuổi và bây giờ chỉ mới 20 nhưng nhờ cách ăn mặc và chải chuốc nên nhìn lúc nào cũng trẻ như gái 18.

Diện trên mình chiếc đầm xòe xanh nhạt có điểm mấy ngôi sao lấp lánh càng nhìn càng thấy cô đúng thực là một mĩ nhân danh bất hư truyền.

Cô ta từ một ngã rẽ khác lao vào lòng cô ôm chặt.

Cô ta cười tươi, miệng nói đầy ngọt ngào trông tổng thể thật giống một cô gái thanh xuân đơn thuần.

Cả người cô cứng đờ, hai bàn tay nắm chặt nổi đầy gân xanh.

Ánh mắt cô lạnh lùng đầy rẫy căm hận, răng nghiến chặt đến đau đớn.

"Chị...?"

Cảm nhận có điều không đúng cô ta ngước đôi mắt long lanh, trong sáng lên nhìn cô.

Nếu không phải cô biết trước bộ mặt thật của cô ta thì chắc chắn sẽ bị ánh mắt này đánh lừa.

Đừng nói là đàn ông mà ngay cả phụ nữ cũng không thể xem nhẹ ánh mắt này.

"À... chị nghe đây."

Thu lại hết những thù ghét của bản thân cô nhanh chóng thể hiện ra bộ mặt đầy tình yêu thương như thường ngày.

Cô không muốn bại lộ, không muốn cô ta nắm được sơ hở nữa.

Đời này cô muốn rửa hận, muốn là người chiến thắng tới cuối cùng.

"Chị còn giận em bởi chiếc vòng sao?"

Cô ta nũng nịu lắc lắc cánh tay của cô.

Sau đó kéo cô vào nhà rồi lên phòng của cô ta.

Cô vẫn im lặng, đi theo cô ta.

Thù hận quá lớn khó có thể một sớm một chiều dấu bỏ.

Nhiều một chút thời gian tâm lại càng thêm vững chắc.

"Chị vào đây đi.

Em đi có mang quà về tặng và bù đắp cho chị nè."

Cô ta để cô ngồi xuống một chiếc ghế lông nhung màu hồng kiểu dáng công chúa, rồi nhanh chóng bước tới chiếc tủ bự cao ngất lục lọi.

Trọng Sinh Để Về Bên Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ