“Đúng là khả năng không tồi.”
Nếu không phải e ngại tên kia và đây là nơi đông người thì hắn còn muốn tiếp tục nói, tiếp tục sỉ nhục cô nặng lời hơn nữa.
“Tử tổng cứ từ từ ngắm cảnh, tôi phải đưa bảo bối về nhà trước không thể cùng cậu nói chuyện phiếm nữa rồi.
Lần sau có dịp nhất định sẽ mời cậu một ly.”
Anh nắm lấy tay cô, nói qua loa rồi kéo cô thẳng về phía xe mở cửa ngồi vào.
Làm sao anh có thể chấp nhận được việc có tên khốn nào đấy cứ lăm le nhìn chằm chặp vào người yêu của mình.
Vậy thì đã thôi đi, đằng này lại còn là người yêu cũ của cô nữa.
Chỉ cần để hai người họ gần nhau là anh lại nghĩ tới cô từng hạnh phúc bên hắn ta.
Một kẻ khốn nạn không xứng đáng với tình yêu mà cô dành cho hắn.
Giữ bộ mặt hằm hằm không cam lòng mà anh lái xe suất dọc đường đi về nhà.
Thấy vậy cô những không an ủi nói chuyện với anh mà còn ngồi dựa vào kính xe ngủ mất tiêu.
“Anh nhất định sẽ không tha thứ cho em dù em có khóc lóc cầu xin lỗi.”
Anh ngồi bên ghế lái, liếc nhìn qua chỗ cô miệng lùng bùng trách móc.
Cô thật là một con người quá đáng mà.
Đúng là một con người vô tâm vô phế!
…
Dưới cùng một bầu trời sao, Mộ Hàn hậm hực vì bị bỏ rơi thì bên đây Vỹ Trác có thể gọi là gặp được cố nhân mà mình mong muốn.
“Ai lại có thể làm cho Tử thiếu gia à không phải là Tử tổng tài của chúng ta tức giận như vậy?”
Lữ Giao từ trong một góc khuất đi ra, nãy giờ cô ta đã chứng kiến tất cả và chờ đợi thời gian đến bây giờ.
Khi thời cơ tốt mới xuất đầu lộ diện.
Với khuôn mặt thánh thiện và thân hình nóng bỏng, cô ta thành công cuốn hút được rất nhiều ánh nhìn từ những người xung quanh gần đấy.
Có lẽ vì đã quen với ánh nhìn từ người khác mà cô ta không mấy để tâm với những cặp mắt đang dõi theo mình, lả lướt từng bước tiến lại chỗ của Vỹ Trác.
Nở ra một cụ cười duyên dáng nhất, cô ta như đứng như dựa vào chiếc xe đằng sau của anh làm lộ ra những đường cong và ưu điểm của mình.
“Ực.”
“Còn ai ngoài nó nữa? Không phải em đã nghe hết rồi sao?”
Dù đã nói chuyện điện thoại và gặp gỡ nhau vài lần nhưng mỗi lần lại như mỗi lần, hắn thật không thể kìm chế ánh mắt hay chỗ nào đó khi mỗi lần gặp cô.
Nếu Bối Hi xinh đẹp theo kiểu sang trọng, Băng Na bên ngoài dễ thương nhưng bên trong lại hoàn toàn quyến rũ thì Lữ Giao cô lại mang lại cho hắn cảm hứng của tất cả.
Một con người hoà trộn giữa xinh đẹp đơn thuần và quyến rũ.
Không thô tục mà còn mang lại sự cao sang quý phái của người có học thức và thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Để Về Bên Tổng Tài
Любовные романыNguồn Novel Triệu Bối Hi cho rằng mình rất may mắn và hạnh phúc, nhưng hoá ra những thứ cô có đều chỉ là lừa dối. Chồng cô và em gái thầm qua lại với nhau, lập mưu hãm hại cô để chiếm đoạt tài sản, khiến cô rơi xuống vũng bùn vô pháp đứng dậy. Như c...