Bước trên con đường trải đầy hoa, nhìn thật dễ dàng nhưng ai mà biết được nó đã phải chông gai thế nào?
Có trải qua khó khăn thì mới thấy được hạnh phúc, có trải qua vấp ngã thì mới có thể trưởng thành.
Mất đi rồi mới thấy quý trọng.
Càng quý trọng hơn khi ta tìm lại và nâng niu lấy chúng.
Đời này của cô có thể gặp lại anh, cùng anh sáng bước như vầy thì thật tốt.
Chẳng còn gì lưu luyến hay tiếc nuối nữa rồi.
Đến gần anh, ông Huỳnh cười hiền hậu rồi đặt tay cô lên tay anh.
Đôi tay bọc lấy hai bàn tay của cô và anh nắm chặt.
“Ta thay mặt giao Bối Hi cho con, mong con sẽ yêu thương và bảo vệ con bé một đời.
Hai đứa nhớ phải yêu thương nhau và sống hạnh phúc đấy.”
Đôi mắt ông đỏ hoe, kìm nén nói từng lời.
Có ai mà lại không lưu luyến khi cháu mình đi lấy chồng? Con bé trưởng thành rồi, nó đã tìm thấy được tổ ấm của mình rồi con gái của ba à.
Chắc con đang ở trên thiên đường cũng đã chờ mong cảnh này lắm nhỉ?
“Vâng ạ.
Con nhất định sẽ yêu thương và chăm sóc Bối Hi một đời.”
“Ừm… ông yên tâm rồi.”
Ông rời đi, còn cô và anh tay trong tay.
Nhìn nhau đầy nhu tình qua chiếc khăn voan chùm mỏng, cô có thể thấy được khuôn mặt điển trai của anh.
Người yêu… à không, chồng của cô đúng là đẹp thật.
Càng nhìn càng đẹp, càng nhìn càng khó rời mắt.
“Anh hạnh phúc lắm.”
Mờ mờ ảo ảo qua một lớp ngăn, anh vẫn nhìn ra khuôn mặt xinh đẹp của cô đang mỉm cười.
Từng tiếng nhạc du dương vâng lên như từng tiếng tim đập thình thịch của anh.
Sống đã gần ba mươi năm rồi, cứ tưởng trải qua vô số chuyện trên thương trường đã luyện nên anh một con người sắc đá rắn rỏi.
Thật không ngờ cũng có ngày hôm nay, anh lo lắng bồi hồi từ ngày qua ngày.
Không biết nên làm gì, nên làm sao cho phải.
Nhưng rồi chuyện đến thì trải qua, từ từ mà ứng xử.
“Em cũng vậy.
Em sắp cưới được một người đàn ông hoàn hảo tên Mộ Hàn rồi.”
“…”
Buổi lễ bắt đầu, từng nghi thức một trải qua.
Anh và cô tay lớn bọc tay bé, cùng nhau trải qua một ngày dài hạnh phúc đáng nhớ cả đời của họ.
“Tần Mộ Hàn, con có đồng ý lấy người này làm vợ không? Dù sau này ốm đau hay khỏe mạnh, xấu xí hay xinh đẹp, đau khổ hay hạnh phúc, giàu có hay nghèo hèn con có hứa sẽ luôn yêu thương, chăm sóc và ở bên cạnh người này không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Để Về Bên Tổng Tài
Любовные романыNguồn Novel Triệu Bối Hi cho rằng mình rất may mắn và hạnh phúc, nhưng hoá ra những thứ cô có đều chỉ là lừa dối. Chồng cô và em gái thầm qua lại với nhau, lập mưu hãm hại cô để chiếm đoạt tài sản, khiến cô rơi xuống vũng bùn vô pháp đứng dậy. Như c...