71: Đấu giá thành công

4 1 0
                                    

Nghe thấy cô nói đến tiền là của Mộ Hàn, lại còn thấy Bối Hi cô rất quyết tâm có được mảnh đất mà không hề có sự do dự hay suy nghĩ nào khiến hắn thích thú không thôi.

Mộ Hàn ơi là Mộ Hàn! Không những mày ngu ngốc mà cô bạn gái nhỏ của mày cũng ngu không kém.

Đúng là khôn ba năm dại một giờ.

Mang danh tài giỏi đến đây là đủ rồi, đã đến lúc thời của mày hết rồi Mộ Hàn à.

“Anh?”

Thấy anh ta đang thả hồn vào suy nghĩ của mình, cô chán ghét nhưng vẫn phải giả bộ e ngại mà lên cất gọi.

Giật mình một cái, anh ta cười gượng gạo cho qua rồi nhìn cô nghiêm túc nói:

“Em yên tâm, chuyện này cũng rất đơn giản mà thôi.”

“Vậy thì mỗi lần em nên tăng lên bao nhiêu? Anh nghĩ bên đấy có thể theo đến mức giá nào?”

Cô dừng ánh mắt ngưỡng mộ nhìn anh ta, hững câu hỏi được đặt ra lia lịa làm Hoành Triết chóng hết cả mặt.

Rất muốn ngồi cũng cô để nói chuyện một cách tâng bốc nhưng thời gian không cho phép.

Chỉ còn đứng chưa đầy 10 phút nữa là tới giờ, anh ta phải đánh nhanh rút nhanh.

“Em cầm đến đây bao nhiêu?”

“Hơn 70 tỷ… sao vậy? Không đủ hả anh? Vậy em rút thêm tiền của em để góp vào nữa nha.”

Anh ta đứng hình trước câu nói hồn nhiên đến vô tội của cô.

Thật không thể tin nổi, là hơn 70 tỷ lận đấy.

Nó còn nhiều gấp đôi số tiền mà anh ta dự đoán.

Chưa kể còn có thể tăng thêm nữa, tiền đấu càng nhiều thì có phải tiền công của anh ta càng cao không?

“Haha… vậy là được rồi.

Cầm số tiền lớn như vậy trong tay, anh tin chắc sẽ lấy được mảnh đất đấy về.”

“Vây còn bên đấy nhắn sẽ đấu đến bao nhiêu?”

“Tử gia cũng là một công ty lớn, anh nghĩ số tiền họ bỏ ra cũng không nhỏ đâu.”

“Vậy sao…”

Vậy thì càng tốt, họ tốt nhất nên bỏ ra thật là nhiều.

Nhiều đến nỗi mà hết con đường để trở mình.

“Em yên tâm, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.”

Đến giờ đấu giá, mọi người đều an vị ngồi vào vị trí của mình.

Tất cả đều xôn xao mà hướng mắt về chiếc bục lớn và sáng chói.

Chỗ cô chọn ngồi là một nơi khá khuất.

Đối với mấy người muốn thể hiện chơi nổi như tên Vỹ Trác thì đây có thể xem là một nơi không đáng nhắc tới.

Cô chỉ cần liếc là có thể thấy, chỗ anh ta ngồi là vị trí hàng đầu và nằm chính giữa.

Dù vô tình hay cố ý thì đều có thể nhìn thấy anh ta rõ ràng.

Như thể sợ người ta không biết anh đang có mặt trong buổi đấu giá.

Trọng Sinh Để Về Bên Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ