“Ông nói cái gì? Thằng bé qua bên đấy lại còn nhờ chúng ta nom dòm con bé đó sao?”
Một người luôn đoan trang như bà Tần cũng không thể bình tĩnh khi nghe chồng của mình nói như vậy được.
Chuyện này quả thật quá vô lí, trước đây thì không sao nay lại có chút này thôi cũng liều mình.
Những kẻ bên đấy dễ đối phó sao?
“Không! Không được, tôi nhất định phải đi gặp thằng bé nói cho rõ, còn phải kêu Giao Giao đi khuyên nhủ nó mới được.”
Đứng bật dậy khỏi chiếc ghế dựa, bà luống cuống đi thật nhanh mà không chú ý đến khuôn mặt đang đen xì của chồng mình.
Rầm!
Ông tức giận lấy tay đập một phát thật mạnh xuống bàn, quát lớn:
“Bà có thôi đi không hả?”
“Đây là chuyện mà bà muốn nói là nói, muốn khuyên là khuyên sao?”
Ông thật sự quá đau đầu bởi những chuyện này.
Chuyện nhà còn khó giải quyết hơn cả công việc.
Tại sao ai cũng muốn làm theo ý mình mà không chịu ngồi xuống nghe ông nói?
Không phải chê trách nhưng ông biết quá rõ tính của bà Tần.
Bên ngoài với người lạ thì lúc nào cũng là bộ dạng tiêu chuẩn của quý phu nhân, nhưng trong nhà thì khỏi phải nói.
Bao nhiêu tính bồng bột và trẻ con đều lỗ rõ hết cả ra.
Đây cũng chính là lí do khiến ông đau đầu.
“Nhưng…”
“Nó lớn rồi, có những chuyện không phải muốn can thiệp là được đâu.”
Ông không muốn nói thẳng nhưng ông thật sự không thích việc bắt ép con trai lấy người theo ý mình.
Hạnh phúc có thể có khi cưỡng cầu sao?
Chúng đã lớn và trưởng thành rồi.
Có thể biết và lựa chọn đâu là con đường đúng.
Người làm bổn phận cha mẹ như chúng ta chỉ nên đứng sau và ủng hộ con nhỏ thôi.
“Chuyện này tốt nhất nên dừng tại đây.”
Bỏ lại một câu nói hờ hững rồi ông đứng lên bỏ về phòng.
Đứng đây đôi co với bà ấy có khi chỉ dẫn đến to tiếng cãi nhau mà thôi.
…
“Anh đang ở đâu vậy? Vẫn ổn chứ?”
Cô gửi đi một tin nhắn nhưng rồi cũng như bao tin nhắn khác đều không có hồi âm.
Từ ngày hôm lần cuối nhắn tin với anh đến nay đã một tuần rồi.
Cả một tuần bảy ngày nay anh không đến gặp cô thì thôi, đến cả tin nhắn cô gửi cũng không trả lời.
Hoàn toàn biệt vô âm tín…
Cô do dự không biết có nên đến tìm anh hay không, nhưng cuối cùng là vẫn chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Để Về Bên Tổng Tài
RomanceNguồn Novel Triệu Bối Hi cho rằng mình rất may mắn và hạnh phúc, nhưng hoá ra những thứ cô có đều chỉ là lừa dối. Chồng cô và em gái thầm qua lại với nhau, lập mưu hãm hại cô để chiếm đoạt tài sản, khiến cô rơi xuống vũng bùn vô pháp đứng dậy. Như c...