90: Kết thúc rồi tử tổng à

4 1 0
                                    

Ực!

Bối Hi đưa tay che miệng mình lại, tránh phát ra bất kì âm thanh nào.

Tên khốn Vỹ Trác này đúng thật sự là giết người không nương tay.

Cô thu mình lại một góc, cố gắng giảm sự tồn tại của mình đến mức thấp nhất.

Cô không thể bị phát hiện, cô thật sự không thể chết.

Thử cử động đôi chân tàn tạ của mình, cô đau đớn đến không thể nào nhấc nổi.

Phải làm sao đây? Cô thật sự không thể đi chứ nói gì là chạy?

Đi không được mà ở cũng chẳng xong.

Cô đã rơi vào tình thế tuyệt vọng rồi.

“Phi!”

Phun một bãi nước bọt về phía của Lữ Giao, hắn khinh bỉ ra mặt.

Không lấy một tia đau sót hay để tâm, như thể việc cô ta chết không hề có bất kỳ liên quan gì với hắn ta.

Từng mặn nồng thì sao? Từng ân ái triền miên bất kể ngày đêm thì sao?

Tất cả đều không quan trọng.

Chỉ cần có ý đồ muốn lợi dụng hay làm trái ý hắn ta thì dù có yêu đương tới mức nào cũng đều đáng chết như nhau.

“Còn đứng đấy làm gì? Không nhanh chóng đi tìm con khốn kia cho tao.”

Thấy mấy bên kia vẫn đứng bất động, hắn ta tức giận mà nổi cơn thịnh nộ.

“Vâng… vâng.”

“Vậy còn cô gái đó?”

Một tên trong đấy đánh bạo lên tiếng, cậu ta thật không biết nên làm sao cho phải phép.

Đã từng đi theo bảo vệ Vỹ Trác gần đây, cậu ta từng thấy cô gái này cùng vào khách sạn với Vỹ Trác.

Không tình thì nghĩa, giết người ta rồi chắc cũng phải cho một nơi an táng đàng hoàng để thỏa phần nghĩa nhỉ?

Hắn ta cất giọng lạnh lẽo, nhìn cậu ta với ánh mắt hình viên đạn:“Mày nói gì?”

“Không có gì Tử tổng, chúng tôi sẽ nhanh chóng làm ngay theo ý ngài.”

“Còn không nhanh đi!”

Một tên khác chạc tuổi hơn tên kia, biết được tính khí không mấy tốt đẹp của vị tổ tông kia mà ông nhanh chóng hòa giải.

Đấm vào bụng cậu ta một cái rõ đau để che mắt Vỹ Trác rồi nhanh chóng đi tới một góc rồi bắt đầu phân chia công việc.

Thật đúng là tên đần độn ngu ngốc.

“Sao anh lại đánh tôi? Tôi có nói sai gì đâu?”

Tuy có chút sợ hãi nhưng cậu ta vẫn lắp bắp cất tiếng hỏi cho rõ.

“Cậu còn nói được sao? Chê mình sống quá lâu à?”

Đúng là một tên đầu gỗ, làm sao ông lại có thể làm việc chung với cậu ta đây? Dù biết là người mới tới nhưng cũng phải hiểu chút tình hình mà nghĩ chứ?

“Dù sao thì cô ta…”

“Không có cô ta hay cô nào ở đây cả.

Tên tổ tông kia rất bạc tình, hắn đã như vậy thì chính là như vậy.

Trọng Sinh Để Về Bên Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ