94: Hôn lễ thế kỷ 1

3 1 0
                                    

“Nhớ em quá đi!”

Mộ Hàn nhõng nhẽo, chán nản nói với cô qua một chiếc điện thoại.

Đang cùng cô sinh sống yên bình, thật không ngờ đột nhiên lại phải xa nhau.

Vì tục lệ và quy trình rước dâu đàng hoàng mà cô phải về lại nhà mẹ của mình.

Cô vậy mà đã nhẫn tâm bỏ lại anh, rời xa anh tới những một tuần rồi.

Kể từ khi hai người hội ngộ sau vụ bắt cóc thì anh ngày một bám dính lấy cô hơn, nhất quyết không buông.

Thật chẳng chịu được khi xa cô, mỗi tối ngủ mà không được ôm lấy bảo bối của anh vào lòng.

Trước đây không nhận ra, mỗi lần cô xa anh là thời gian đặc biệt trôi lâu.

Thật khiến người ta tức chết mà.

“Em cũng nhớ anh.”

Đây không phải là nói xạo.

Chẳng riêng gì anh, cô cũng thật sự rất nhớ thời gian bên anh.

Về nhà họ Huỳnh, tuy cả ngày bận rộn chuẩn bị tất bật cho ngày cưới nhưng nhớ thì vẫn là nhớ thôi.

“Em có hồi hộp không?”

Anh nhìn qua màn hình điện thoại, thấy gương mặt đáng yêu của cô mà hỏi.

Đã một tháng trời trôi qua, cuối cùng cũng tới ngày anh và cô có thể chính thức về chung một mái nhà.

Chỉ cần trôi qua đêm nay, ngày mai sẽ là ngày hạnh phúc và đáng nhớ nhất với họ.

Bối Hi ở nhà họ Huỳnh mỉm cười ngọt ngào, khó dấu được sự kích động trong lòng.

Làm gì có ai không vui, không hồi hộp trong ngày trọng đại này của mình? Lại là còn được cùng sánh bước với người mình yêu thương nhất nữa.

Cô thật sự còn muốn nói cho tất cả mọi người biết rằng ngày mai mình sẽ kết hôn nữa đấy.

“Có, em thật sự rất hồi hộp.

Anh thì sao? Có cảm giác gì?”

Anh rơi vào trầm tư, không biết suy nghĩ cái gì mà không trả lời cô.

Câu hỏi dễ quá mà? Cô làm khó anh sao?

“Này!”

“Anh cảm thấy hơi sợ…”

Mộ Hàn nhìn cô qua màn hình, ấp úng mà đáp lại.

Thật sự cưới được cô thì anh rất vui, chỉ là…

Nghe người ta nói hai người kết hôn xong thì tình cảm sẽ ngày một chai dần.

Đối với anh thì cái này có lẽ chẳng là gì vì cô và anh yêu nhau rất nhiều, làm sao có chuyện chai mòn được? Chỉ là điều anh e ngại hơn ấy là chuyện người ta nói kết hôn xong thì người chồng sẽ ngày một yếu đuối và vợ thì ngày càng…

Nóng nảy!

“Sợ gì? Sợ em ngày càng hung dữ khác với trước kia hay sao?”

Như đoán ra được điều anh đang nghĩ, cô cau mày lên tiếng.

Trọng Sinh Để Về Bên Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ