62: Nghĩa tử là nghĩa tận

4 1 0
                                    

“Hả… có làm gì có cái gì, cậu nghe lộn rồi đấy.”

Mồ hôi trên trán Nhất Thiếu chảy ròng ròng, anh thật hồ đồ mà.

Tại sao lại có thể nói chuyện đấy ngay trước mặt Mộ Hàn kia chứ?

Đâu phải không biết bạn mình yêu quý cô ta như trân bảo? Lúc tương tư người ta thì đã làm biết bao việc rồi nói chi đến bây giờ lại còn là người yêu của nhau? Mộ Hàn yêu cô ta hơn bất kì thứ gì, dù có hi sinh thân mình chắc cũng không từ.

Nếu chuyện này mà không thu xếp ổn thỏa thì coi như toi luôn.

“Trốn tránh không phải là cách đâu Nhất Thiếu à.”

Mộ Hàn ngồi sát bên cô, bàn tay to lớn của anh đưa qua nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé.

Tay lớn bọc tay nhỏ, tạo cảm giác ấm áp cho cô.

“Chuyện là…”

Dù không muốn lắm nhưng Nhất Thiếu vẫn nói à kể lại việc hôm đấy ra cho anh nghe.

Đã cố gắng nói giảm nói tránh lắm rồi nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan.

Càng nói vị nào đó ngồi kia mặt càng đen thui.

Đợi đến khi nói hết ý mình muốn nói thì anh ta cũng tiêu hao hết cả sức lực.

“Tại sao em không nói cho anh từ sớm?”

Biết rằng anh đang rất tức giận nhưng vẫn kìm chế mà hỏi cô với giọng nói trầm ấm như thường ngày.

Anh không muốn to tiếng và làm cho cô sợ.

Yêu anh cô phải chịu đựng nhiều vậy sao?

Bảo bối mà anh yêu anh quý hơn bất kì thứ gì lại bị hết người này tới người kia khi dễ.

Hỏi thử một kẻ như anh làm sao có thể chịu được?

“Em không sao mà.

Không phải bây giờ đều ổn sao?”

“Đúng… đúng vậy.”

Muốn biện minh cho mình nhưng lại bắt gặp ánh mắt lạnh như băng kia khiến anh ta trở nên im bật.

Có lẽ mọi chuyện nên để cô giải quyết thì hơn.

Nhất Thiếu chỉ còn cách đưa ánh mắt cầu khẩn và ra hiệu cho cô nói đỡ cho mình.

“Cậu đi về đi Nhất Thiếu.”

“Hả?”

Có cần căng thẳng đến vậy không? Nếu cậu ta trách móc chửi bới anh hay thậm chí là đấm đá anh một cái cũng được.

Như vậy anh sẽ không cần lo lắng nữa nhưng cậu ta bây giờ lại hờ hững mà cho qua sao?

Anh cảm thấy còn nguy hiểm hơn là tử hình tại chỗ nữa.

“Tôi biết là tôi không đúng nhưng…”

“Nhưng đây là người tôi yêu, cậu lại năm lần bảy lượt gây khó dễ.”

Có thể xem như anh đang làm quá vấn đề lên đi.

Anh cũng muốn nhân cơ hội này mà nói rõ lại với cậu ta.

Trọng Sinh Để Về Bên Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ