Cả người cô như hoá đá trước câu nói hồn nhiên của anh ta, biểu cảm khuôn mặt méo mó cứng đờ đến khó tin.
Chỉ mới ngày đầu của năm mới thôi mà, có cần phải làm vậy không?
Không thể vượt qua cú sốc to lớn này mà cô buộc miệng nói ra một câu:
“Anh bị điên hả?”
Đừng hỏi cô tại sao lại như vậy.
Không phải do cô chảnh hay vô duyên gì nhưng biểu hiện trước đây và bây giờ của anh ta quá khác.
Đừng nói đến việc gọi cô một tiếng chị đâu. ngôn tình hay
Trước kia anh ta còn hay đấu đá võ mồm với cô, sau khi sự việc của Mộ Hàn xảy ra anh ta không những khinh thường cô ra mặt mà còn không thèm nhìn cô bằng nửa con mắt nữa.
Biểu hiện khi ấy nhìn đáng ghét vô cùng.
“Chị nói gì vậy…”
Từ dưới đất đứng lên, anh ta chập choạng mà xém ngã do ngồi lâu tê chân.
Dù thật sự không muốn như vầy và còn phỉ nhổ chính bản thân mình nhưng anh không còn cách nào khác.
Anh ta thật sự hết cách rồi!
“Cái tên này.”
Mộ Hàn nhìn không nổi nữa mà tiến lên đá hắn một cái vào chân làm cho hắn ta xém ngã.
Thật may là đã vịn kịp thời vào bức tường đằng sau nếu không anh sợ mình sẽ mất hết mặt mũi ở đây luôn mất.
“Èo… vào nhà đi rồi nói.”
Cô mò vào túi lấy chìa khoá mở cửa rồi kéo theo Mộ Hàn vào nhà để một mình Nhất Thiếu lững thững cô đơn mà theo sau.
Cô và Mộ Hàn ngồi đối diện với anh ta, mắt chúng tôi nhìn nhau chằm chặp, như thể muốn khoét một lỗ trên người của nhau.
Sau một hồi đấu mắt căng thẳng thì Nhất Thiếu rốt cuộc vẫn là không đủ kiên nhẫn mà mở lời trước.
“Chị dâu, trước đây em có lỗi mong chị tha thứ cho em.”
Lời nói có vẻ vẫn chưa đủ thành ý, anh ta bèn lấy bộ ấm trà cô mới pha mà rót cho cô một ly.
Đẩy về phía trước, kính cẩn mời.
“Đừng có nói chuyện xơn xớt vậy chứ? Ai không biết còn tưởng anh và tôi rất thân nhau nữa.”
Còn không phải sao? Cô còn muốn nói thẳng ra là không một chút thân quen nữa ấy.
Nhưng vì mộ Hàn, vì làm quý cô thanh lịch nên thôi.
“Chúng ta vốn còn thân hơn cả tay với chân mà.”
Không thẹn với lòng, anh ta như bị mất trí nhớ mà nói với cô không một chút ngại ngùng.
“Anh diễn nhìn không thật chút nào đâu còn đầy mùi giả tạo đấy.
Đừng quên những gì anh đã nói và làm với tôi trước kia.”
Chửi cô là đồ xui xẻo, sao chổi.
À… còn tát cô một cái đau điếng người nữa đấy.
Tất cả cô đều nhớ rõ như nó chỉ mới xảy ra ngày hôm qua vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Để Về Bên Tổng Tài
RomantikNguồn Novel Triệu Bối Hi cho rằng mình rất may mắn và hạnh phúc, nhưng hoá ra những thứ cô có đều chỉ là lừa dối. Chồng cô và em gái thầm qua lại với nhau, lập mưu hãm hại cô để chiếm đoạt tài sản, khiến cô rơi xuống vũng bùn vô pháp đứng dậy. Như c...