68: Quan tâm lẫn nhau

3 1 0
                                    

Sau khi nghe cuộc gọi từ anh xong cô cũng không còn tâm trạng đâu để nghiên cứu học hỏi nữa.

Có lẽ do cô nghĩ nhiều nhưng cô cảm thấy lo lắng về những chuyện sắp tới.

Có phải anh đang giấu giếm cô chuyện gì không?

Mọi chuyện có vẻ ngày càng không đơn giản như cô đã nghĩ.

Bắt đầu từ đâu? Những ai có thể liên quan?

Từ những thông tin và chuyện từng trải của cô ở kiếp trước cũng hạn hẹp.

Xử lý bà Đường vì đó là những việc cô từng trải qua nhưng cũng dừng tại đấy.

Sau khi lấy Vỹ Trác thì cô loanh quanh ở nhà và cuối cùng là chuỗi ngày trốn chạy.

Chuyện về anh cô cũng biết nhưng lại không biết nhiều và rõ.

Tất cả chỉ là vô tình chứng kiến nghe lại hay thấy ở trên ti vi.

Những thứ sâu xa hay thầm kín bên trong cô đều không biết.

Chính vì như vậy mà những sự kiện nguy hiểm sắp tới, bây giờ cô chỉ có thể đề phòng và chuẩn bị trước mà thôi.

Làm hết khả năng của mình và tin tưởng anh.

Khoảng chừng hai tiếng sau thì có vẻ trợ lí Dương tới theo lời anh nói.

Cô đi ra và mở cửa lịch sử mời cậu ta vào.

“Trợ lí Dương, lâu rồi không gặp.”

“Vâng, tôi tới đưa đồ của Tần tổng gửi.”

Cậu đặt một túi giấy nhỏ lên trên bàn rồi đưa về phía cô.

Thật không hiểu sếp của cậu có chuyện gì mà cần phải muốn cậu đưa gấp như vậy.

Đang trong giờ làm việc mà vẫn phải chạy đôn chạy đáo để chuẩn bị.

Cô nhìn sơ qua xác nhận rồi mời cậu uống nước.

Trong lúc cậu không chú ý cô dò hỏi một chút về tình hình công ty lẫn anh:

“Trợ lí Dương này, dạo này cậu thấy Mộ Hàn thế nào?”

Dương Nhất:”…”

Chuyện gì vậy nè?

Họ đang muốn cùng nhau thử lòng cậu sao? Với trường hợp này nên nói sao đây nhỉ? Cậu không quen sống dối lòng đâu…

“Haha… Tần tổng ý ạ?”

“Trên cả tuyệt vời, có thể nói kiếp này được làm cấp dưới và quen biết anh ấy chính là diễm phúc của tôi.

Cô đã từng thấy một người hoàn hảo từ đầu đến chân từ trong ra ngoài chưa? Tôi nghĩ rằng cô đã thấy rồi đấy, chắc sẽ có rất nhiều người ghen tị với cô vì đang sở hữu một người như vậy.”

Bối Hi:”…”

Cô đen mặt khi nghe cậu nói, nhân viên của anh có vẻ hơi ngộ nhỉ? Tâng bốc sếp của mình đến bất chấp vậy sao?

“Vậy sao? Tốt thật nhỉ.”

Haha… chắc cô nên tìm cách khác thôi, nghe ngóng tin tức từ Dương Nhất chắc không phải là sáng kiến hay.

Trọng Sinh Để Về Bên Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ