"Buổi tiệc đính hôn này tuy không tổ chức rầm rộ, nhưng vẫn tính là xa hoa, không hổ danh là nữ diễn viên nổi tiếng Freen Sarocha Chankimha."
"Hừ, cũng chỉ là bán con gái thôi, có gì mà hâm mộ?"
"Đây không phải là tiệc đính hôn của bọn trẻ sao? Như thế nào lại biến thành bán con gái?"
"Đó đều là nói dối để qua mắt thiên hạ thôi. Dù sao người ta cũng là đại minh tinh, cần mặt mũi chứ. Thực chất chính là bán rẻ con gái, mua với giá 5 triệu Bath."
"Người bị bán chính là vị tiểu thư tên Becky, năm nay mới mười tám tuổi..."
...
Becky dựa vào cánh cửa phòng vệ sinh, vừa xoa cái đầu đau nhức vừa nghe được bên ngoài có mấy giọng nữ đang bàn luận sôi nổi về nàng, cả người liền cứng đờ.
Nàng vừa mới thi xong môn thi cuối cùng ở trường đại học, trước đó bước vào phòng vệ sinh, kết quả vừa đóng cửa lại liền cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, sau đó hôn mê bất tỉnh.
Khi tỉnh lại phát hiện bản thân vẫn còn ở trong này, chẳng qua là thế giới thay đổi, thân phận cũng thay đổi.
Nàng vậy mà xuyên qua, xuyên thành nhân vật nữ phụ ác độc có tên giống nàng trong một quyển truyện viết về giới giải trí mà nàng từng xem.
Chủ của thân xác này mới vừa thành niên liền cùng đại minh tinh Freen Sarocha Chankimha có bệnh kín đính hôn, nhưng cô ấy đối với cuộc hôn nhân này làm mình làm mẩy, kết cục chết oan uổng.
Hiện tại Becky xác định vị trí, nơi nàng đang đứng chính là phòng vệ sinh của khách sạn tổ chức buổi tiệc.
Mà đám người đang nghị luận bên ngoài, không ai khác chính là người nhà của nàng.
Becky quả thực không thể tiếp thu nổi chuyện mình xuyên qua, nhưng trong đầu đột nhiên hiện ra đống ký ức không phải là giả, tiếng nghị luận bên ngoài cũng không phải giả.
Chờ đến khi tiếng nói bên ngoài giảm bớt, Becky khẽ cắn môi, đẩy cửa bước ra.
Mặc kệ đám người bên ngoài là ai, dù sao cũng phải đối mặt.
"Becky..." Ba người phụ nữ trung niên còn đang ở bồn rửa tay nói chuyện ríu rít, nghe được tiếng động thì quay đầu lại, tất cả đều ngây người.
Becky đứng trước bồn rửa tay, tay mở vòi nước cảm ứng, nhìn hình ảnh mình trong gương.
Bởi vì tuổi còn nhỏ, làn da được bảo dưỡng tốt, vì vậy tuy rằng đây là buổi đính hôn nghi thức, nàng cũng chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Gương mặt trái xoan to bằng lòng bàn tay, đôi mắt đào hoa rực rỡ, khoé miệng hơi nhếch lên liền hiện ra núm đồng tiền nho nhỏ. Thật tốt khi xuyên qua vẫn mang dáng vẻ của bản thân.
Becky nhắm mắt lại, chà xát hai đầu ngón tay.
"Becky, chúng ta vừa rồi..."
"Không phải là bán con gái." Becky đột nhiên mở miệng, ngữ khí lãnh đạm: "Tôi là fan của Freen, rất thích chị ấy. Có thể cùng chị ấy đính hôn chính là mơ ước lớn nhất cuộc đời tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!
FanfictionCover. Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, thế giới cho phép tình yêu đồng giới. ___ Becky xuyên thành nữ phụ độc ác trong một quyển truyện về giới giải trí. Nữ phụ này vừa mới trưởng thành liền đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng có bệnh kín Freen Saro...