Chương 8

338 23 2
                                    

Becky đi theo Gin đến phòng giáo vụ.

"Hai người ở bên ngoài đi." Ông ta nói với người vệ sĩ cùng tài xế.

"Không được." Becky không ngần ngại nói thẳng: "Em sợ thầy lại bắt nạt em."

Gin: "..."

Ông ta làm giám thị nhiều năm như vậy đã gặp qua không ít học sinh cá biệt, nếu là loại xuất thân từ con nhà giàu thì ông ta có thể hiểu, không nói làm gì. Nhưng loại người như Becky, rõ ràng là con mèo mềm yếu dễ bắt nạt, không hiểu sao bỗng nhiên biến thành con hổ biết giơ nanh vuốt, khiến ông ta không tài nào tiếp thu được.

"Sao em nói chuyện không biết phải trái như thế?" Gin rất không vui, nhưng khi thấy ánh mắt lạnh như băng của nữ vệ sĩ thì cũng hơi sờ sợ, hỏi: "Thầy giáo sao có thể bắt nạt học sinh được?"

"Vậy thầy sợ cái gì mà lại không cho họ vào?" Becky cũng không vừa hỏi lại.

Gin mấp máy môi, cuối cùng chỉ chỉ đành vung cánh tay ra hiệu, cho cả ba người tiến vào.

Becky lúc này mới theo ông vào văn phòng giáo vụ.

Người tài xế không ngại một lần nữa lấy điện thoại ra, trắng trợn quay tiếp video.

Gin tức đến phát nổ: "Quay cái gì mà quay? Becky, rốt cuộc em đang muốn làm gì?"

"Thầy Gin, là thầy gọi em đến đây mà, câu đó em phải hỏi thầy mới đúng chứ." Nàng cười cười nhắc nhở.

Gin đây là lần đầu tiên tức đến mức phải hít sâu hai hơi, cố gắng hòa hoãn ngữ khí rồi mới nói: "Bạn học Becky, tôi gọi em đến là để nói với em chuyện ở trường đánh nhau với bạn học, còn làm người ta bị thương nặng. Người không liên quan hẳn không nên ở đây, tôi vì nể tình em là con gái mới cho bọn họ vào, thế tại sao bọn họ lại còn quay video? Em nói bọn họ tắt nhanh lên, bằng không tôi sẽ gọi bảo vệ tới đó."

"Thầy Gin, em làm thế cũng là để phòng ngừa vạn nhất, nếu thầy xử lý công bằng nghiêm minh, em đảm bảo sẽ không để video này lưu truyền ra ngoài." Becky một chút cũng không sợ chết bảo: "Còn nếu thầy gọi bảo vệ đến đây thì em cũng chẳng có ý kiến. Em cho rằng việc này cần xử lý minh bạch, ngộ nhỡ thầy có xử lý bất công ở chỗ nào thì em còn có bằng chứng để nói với ra ngoài."

"Hừ, rốt cuộc ai là người chống lưng cho em?" Có lẽ là do cơn tức giận lên đến đỉnh điểm nên Gin ngược lại càng thêm bình tĩnh.

Ông ta cũng không tin mình không xử lý nổi một con bé mới mười tám tuổi đầu.

Quay thì quay đi, ông ta khi nói chuyện chú ý dùng từ ngữ một chút là được. Đợi khi nào sự việc giải quyết xong thì điện thoại đó sẽ bị ông ta tịch thu.

Becky dẫu sao vẫn là học sinh trường này, cùng lắm thì đuổi học. Dù gì nàng cũng không thiếu mấy tội kiểu như trốn học, gian lận, đánh nhau... rất nhiều tội kể không xuể, tuỳ tiện lấy cái lí do gì cũng có thể đuổi được.

Đến lúc đó Becky có bị bắt nạt thế nào cũng chẳng liên quan gì đến nhà trường cả.

Nhưng mấu chốt là, hiện tại Becky kiên cường như thế, người đứng sau bảo hộ là ai?

|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ