Vốn dĩ Becky còn đang xấu hổ và cảm động, kết quả sau khi Freen nói thế thì nàng đã nuốt ngược cảm xúc trở về.
Nàng mặt dày tức giận nói: "P'Freen, đã hơn một tháng rồi mà sao chị còn nhớ vậy? Trí nhớ thật tốt đó."
Da mặt Freen cũng dày không kém: "Đương nhiên rồi, nếu không thì sao làm học bá được."
Becky làm mặt quỷ: "Không có."
Freen: "Không có là ý gì?"
"P'Freen ở trong lòng em, chỉ có mười sáu ưu điểm." Becky cười nói: "Còn lại bốn cái, nghĩ không ra."
Freen: "..."
Cô xoay người ngồi trên đống tuyết: "Tự em đắp người tuyết đi, tôi sẽ không giúp em đâu."
"P'Freen đúng là quỷ hẹp hòi." Becky nhăn mũi, nhẹ nhàng hừ một tiếng: "Không thì không, em tự đắp. Chị cứ ngồi yên đó đừng nhúc nhích, em sẽ xem chị làm người mẫu, đắp người tuyết hình P'Freen."
Khóe miệng Freen hơi cong lên, vẫy tay về phía Becky: "Qua đây."
Becky chần chờ trong giây lát rồi vẫn đi tới trước mặt cô: "Làm gì vậy?"
Freen kéo tay nàng, nhét cổ tay áo vào trong găng tay, sau khi sửa soạn xong một lần mới nói: "Đừng để tuyết dính vào da, đi thôi."
Becky mím môi, xoay người đi vào trong màn tuyết, tìm khối tuyết nào đó thật tốt sau đó dồn lại trước mặt Freen, miệng lẩm bẩm: "Irin nói với em rồi, đầu tiên phải xây một cái bệ đã. Chị..."
Nàng ngẩng đầu dùng ánh mắt ước chừng Freen, sau đó tự quyết định: "Ừm, phải xây một cái bệ lớn mới được."
Freen: "..."
Cứ cảm giác mấy lời này có gì đó sâu xa, nhưng lại không biết sâu xa ở chỗ nào.
"Sau đó là thân hình của chị." Becky dùng xẻng vỗ vỗ lên cái bệ, sau đó lại bắt đầu hướng lên trên mặt người tuyết: "Dáng người chị quá đẹp..."
"Không đẹp." Giọng nói của Freen vang lên, dọa Becky sợ chết khiếp.
Nàng vừa mới quay đầu đã phát hiện Freen không biết từ khi nào đã im lặng tiến tới, ngồi xổm bên cạnh nàng, đầu của hai người đặt cạnh nhau. Vừa rồi nàng dùng lực quay đầu hơi mạnh chút, suýt chút nữa đã dán sát vào người cô.
Becky ngả người sang bên cạnh, trực tiếp dập mông xuống tuyết, thẹn quá hóa giận nói: "P'Freen, chị biết dọa người có thể làm chết người không?"
"Tôi chỉ biết, em làm như vậy..." Freen không tránh đi, ngược lại còn tiến đến gần Becky hơn một chút, thầm thì nói: "Thì P'Freen của em sẽ tan đi mất đấy."
"P'Freen của em...", những lời này giống như một móng vuốt nho nhỏ nhẹ nhàng cào trong lòng Becky, làm lòng nàng lúc lên lúc xuống.
"Người tuyết không phải đắp như vậy sao?" Becky cố gắng trấn định, đưa cái xẻng cho Freen: "Chị làm thử đi."
Freen vứt cái xẻng sang một bên, duỗi tay ra lấy một nắm tuyết lăn lăn trên mặt đất: "Em chưa xem video hay hình ảnh bao giờ à? Thật ra người tuyết được tạo thành từ những quả bóng tuyết hình tròn như thế này."
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!
Hayran KurguCover. Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, thế giới cho phép tình yêu đồng giới. ___ Becky xuyên thành nữ phụ độc ác trong một quyển truyện về giới giải trí. Nữ phụ này vừa mới trưởng thành liền đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng có bệnh kín Freen Saro...