Evans vừa tới đoàn phim đã nhận được điện thoại của Freen gọi đến.
Anh tới Ratchadaphisek là để ngày mai đưa Becky quay về trường học, trên đường có chút việc riêng cần làm. Trên đường đi anh đã gọi điện cho Becky, sau khi chắc chắn hôm nay không cần về gấp thì mới đi làm việc riêng của mình.
Ai ngờ Freen bảo anh lập tức đưa Becky trở về nhà, ngữ khí còn rất sốt ruột.
Evans lập tức lái xe đi đến khách sạn, phát hiện Becky đã đứng chờ sẵn ở dưới lầu.
Bây giờ đã là nửa đêm, nhiệt độ bên ngoài rất thấp, Becky sợ lạnh nên khoác bên ngoài một chiếc áo lông. Hai tay nàng đút vào trong túi, cúi đầu nhìn đất đá dưới chân, chỉ lộ ra khuôn mặt ở bên ngoài. Khuôn mặt nàng trắng như sứ, mặc dù đẹp nhưng có cảm giác yếu ớt, hơn nữa ánh mắt nàng mông lung vô định khiến người khác nhìn vào có cảm giác thật đáng thương.
Becky bây giờ hoàn toàn tương phản với Becky náo động thường ngày.
"Làm sao thế này?" Evans xuống xe hỏi: "Xảy ra chuyện gì vậy, sao gấp gáp thế?"
Vừa rồi Freen chỉ bảo anh tới đón nàng, còn lại không nói gì hết.
Nhưng hơn nửa là có chuyện gấp quan trọng rồi.
Becky làm như không nghe thấy, thậm chí còn chưa phát giác Evans đã đến. Nàng vẫn nhìn chằm chằm chỗ đất dưới chân, mắt đảo quanh hết viên đá này đến viên đá khác.
Nam lắc đầu, thật ra chính cô cũng không biết đã có chuyện gì xảy ra: "Evans, để em lái xe đưa Becky về cho. Saint tổng còn đang ở trong phòng của Becky, phiền anh đêm nay chăm sóc ngài ấy."
Becky đi rồi, Nam là con gái ở lại chăm sóc Saint cũng không tiện.
Sắp xếp như vậy là ổn nhất.
Evans nhận lấy thẻ phòng rồi đưa chìa khóa cho Nam, sau đó lại dặn dò hai người nhớ chú ý an toàn.
Nam vâng dạ nhét Becky vào trong xe.
Becky vẫn đang thất thần, xe khởi động rồi nàng mới đột nhiên phản ứng, thò đầu ra bên ngoài nói vói Evans: "Cảm ơn anh."
Trên đường về nhà, Nam không hỏi Becky đã xảy ra chuyện gì.
Từ lúc nhìn thấy bức ảnh kia đến bây giờ, cảm xúc của Becky đã rất khác, sau đó Freen lại gọi điện thoại tới, Becky nói muốn về nhà ngay.
Nam cũng tò mò, nhưng cô biết, chuyện lần này bọn họ gặp phải có lẽ là chuyện vô cùng khó giải quyết, nhìn phản ứng của Freen và Becky là biết ngay.
Cô làm trợ lý trong giới giải trí đã nhiều năm, biết có một số bí mật thật sự không thể nói, vì thế cô sẽ không hỏi.
Becky nhìn chằm chằm ra cửa sổ, không phải nàng cố tình lờ Nam đi, mà thật sự đầu óc nàng bây giờ đang rất loạn, suy nghĩ của bản thân cũng không rõ ràng.
Rất chuyện chuyện không nghĩ được, cũng không dám nghĩ nhiều.
Buổi tối ít xe nên nhanh chóng về đến nhà Freen.
Nam còn chưa đỗ xe, Becky nhìn thấy Freen đứng đợi ở gara thì gấp gáp kéo cửa xe nhảy xuống.
"Gấp đến mấy cũng phải chờ xe dừng lại..." Freen đi tới, vừa đỡ Becky vừa mắng nàng vài câu, nhưng chưa nói xong thì đã thấy Becky chui thẳng vào người mình, ôm chặt lấy cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!
FanficCover. Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, thế giới cho phép tình yêu đồng giới. ___ Becky xuyên thành nữ phụ độc ác trong một quyển truyện về giới giải trí. Nữ phụ này vừa mới trưởng thành liền đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng có bệnh kín Freen Saro...