Chương 55

161 10 1
                                    

Trong không khí tràn ngập sự xấu hổ.

Becky cúi đầu xuống giả chết, hết sức chăm chú nhìn vào hoa văn viên gạch dưới chân, trông giống như là đang nghiên cứu cái gì đó vậy.

Nhưng lỗ tai và cần cổ đỏ ửng của nàng đã chứng tỏ nàng không bình bĩnh như vẻ bề ngoài.

Freen xoa xoa huyệt thái dương: "Em học được mấy cái này ở đâu..."

Từ ngữ như hổ đói rình mồi thế này?

Cô còn cảm thấy nàng là một tiểu tiên nữ ngoan ngoãn biết nghe lời, ngay cả chạm vào cũng không dám, từng chút một giữ khoảng cách, thế mà nàng lại "nhớ thương" ngực của cô?

Có phải cô không nên đợi nữa rồi không?

Becky liên tục giả chết.

Davika ở phía xa nhìn thấy bầu không khí giữa hai người họ không quá thích hợp, lo lắng hai người cãi nhau nên chủ động tiến tới hòa giải: "Tại sao hai người còn ở đây? Không đi vào ăn cơm hả?"

"Có ạ! Đang chuẩn bị vào đây, đói chết em rồi!" Becky khoa trương kêu lên một tiếng, sau đó ôm chặt cánh tay của Davika.

Freen: "..."

Davika liếc mắt nhìn Freen một cái, phát hiện cô tuy rằng có chút bất đắc dĩ nhưng tâm tình cũng không tệ lắm. Cô ấy lại liếc sang nhìn Becky đang mặt đỏ tai hồng, ánh mắt né tránh, cố tỏ ra bình tĩnh nhưng sâu bên trong vẫn là thẹn thùng.

Davika hiểu rồi, hai người này không có chuyện gì, chỉ là cô gái nhỏ xấu hổ mà thôi.

Davika thoáng an tâm, kéo Becky đi vào.

Becky vừa lộ diện, mọi người ngay lập tức nhiệt liệt hoan nghênh.

Davika muốn nhường vị trí của mình cho Becky, vì chỗ của cô ấy là ngồi bên cạnh Freen.

Nhưng lúc này sao Becky có thể không biết xấu hổ mà ngồi cạnh Freen chứ, nàng ngồi bên còn lại cạnh Davika, bên cạnh là nữ thứ Bella.

Davika tò mò không chịu được, rốt cuộc Freen đã nói gì mà khiến Becky thẹn thùng thành như vậy?

Chắc chắn Freen sẽ không nói rồi, cô bình tĩnh bắt đầu dùng bữa.

Căn bản Becky không dám nhìn về phía Freen, nàng quay đầu cùng Bella nói chuyện.

Bởi vì biết trước kết cục trong sách của Bella nên Becky rất chú ý đến cô ấy. Nhưng bởi vì những chuyện nguyên chủ đã làm nên trước sau nàng đối với Bella vẫn có chút áy náy, vậy nên không dám quá thân cận với Bella.

"Becky, có phải em đóng phim không?" Bella chủ động nói chuyện với nàng.

Becky gật đầu: "Chị cũng biết bộ phim này ạ?"

"Chị đóng vai chủ nhiệm lớp của các em." Bella cười nói: "Chúng ta phải hợp tác rồi."

"Hả?" Becky rất bất ngờ: "Đất diễn của chủ nhiệm lớp không nhiều lắm phải không?"

Cũng có một vài bộ phim thanh xuân cho giáo viên thành nhân vật chính, nhưng [Nhật ký năm 18 tuổi của chúng ta] thì không phải vậy, giáo viên ở đây chính là vai phụ.

|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ