Chương 34

215 16 0
                                    

Becky sửng sốt nói: "Không tin."

Thật ra mấy ngày nay nàng vẫn luôn đợi Freen sẽ tìm đến nàng để giải thích.

Từ lúc xuyên tới đây, Freen đối với nàng cực kì tốt, tốt đến mức không thể bắt bẻ được gì. Mặc dù ở thế giới thực cũng chưa từng có ai đối xử tốt với nàng như vậy cả.

Đương nhiên ba mẹ của của Becky cũng rất tốt, nhưng hai cái này không thể so sánh với nhau được. Dù ba mẹ có tư tưởng tiến bộ đến đâu thì họ cũng xem nàng  như một đứa trẻ mà chiều chuộng. Còn Freen thì khác, cô đối xử với nàng bình đẳng như một người trưởng thành, là tốt đến mức làm người ta nghiện.

Nhưng tất cả điều này phải được xây dựng trên cơ sở mà Freen không nói dối.

Vậy nên Becky ôm ấp hi vọng, muốn đợi Freen đến nói rõ ràng với nàng. Nói rằng nàng đã hiểu lầm, nghĩ sai rồi, thật ra còn có nguyên nhân mà nàng không biết, hoặc là căn bản không có nguyên nhân nào hết.

Nhưng Freen vẫn không tới.

Bây giờ Becky đã tuyệt vọng, cô lại chạy tới nói "Không phải."? Becky thật sự rất tức giận.

Dường như Freen biết nàng sẽ nói vậy nên vẻ mặt cô không có chút ngoài ý muốn nào, cô không nói gì cả, một lần nữa khởi động xe.

Becky ngoài miệng thì nói không tin nhưng trong lòng vẫn hy vọng cô có thể nói thêm gì đó. Nàng tin hay không là một chuyện, còn cô giải thích hay không lại là một chuyện khác.

Hơn nữa rõ ràng là cô nói nếu nàng quay về, cái gì cô cũng nói hết cho nàng biết, kết quả bây giờ lại trầm mặc?

Becky tức giận đến mức muốn nhảy ra khỏi xe, nổi giận quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh mắt cũng chẳng thèm liếc Freen lấy một cái.

Vì vậy nàng không chú ý đến điều hoà trong xe vẫn mở, vậy mà trán của Freen lại toát ra một tầng mồ hôi.

Lúc lái xe về nhà Freen, Becky không chờ xe dừng hẳn mà đã trực tiếp nhảy xuống.

Dù sao nàng cũng không còn cáu kỉnh nữa, chuyện đã đến nước này rồi thì cứ nói rõ thôi.

Becky mở cửa ra gọi: "Dì Paul."

Không ai đáp lại, hiển nhiên là đã bị Freen đuổi đi rồi.

Becky không biết vì sao mà càng thêm tức giận.

Nàng thở dốc kịch liệt, chọn một cái ghế sô pha đơn mà ngồi xuống, đợi Freen một lúc sau mới tiến vào.

Cô nhìn nhìn rồi trực tiếp ngồi ở ghế sô pha đối diện nàng.

"Có gì thì chị cứ nói thẳng ra đi." Becky lập tức lên tiếng, dáng vẻ rất không kiên nhẫn.

Freen vẫn rất bình tĩnh, không nhanh không chậm lên tiếng: "Khi còn nhỏ, mẹ tôi quả thực đối xử với tôi rất tốt."

Becky cho rằng Freen sẽ giải thích mâu thuẫn giữa hai người họ trước, không ngờ cô lại nói cái này nên hơi bất ngờ, nhưng cũng không chặn lời cô.

Freen tiếp tục nói: "Sau đó giống như những gì Pensri đã nói với em, bà ấy dịu dàng lương thiện, cũng rất yêu thương tôi. Từ nhỏ bà ấy đã nói với tôi rằng, tuy chú hai ở các phương diện khác không đứng đắn nhưng cũng chưa làm gì gây tổn hại đến hai mẹ con tôi. Tập đoàn Céline phát triển lớn mạnh trong tay chú ấy, tiền lợi nhuận mỗi năm chưa bao giờ đưa thiếu cho hai mẹ con tôi, cho tới bây giờ chỉ có nhiều lên chứ chưa bao giờ ít đi, vậy nên không thể chỉ vì một cái gọi là con lớn cháu trưởng mà muốn giành lại công ty được. Bà ấy nói nếu không có chú hai, công ty đã sớm không giữ nổi, hai mẹ con tôi cũng không có cuộc sống tốt như vậy. Đợi tôi lớn lên rồi không thể có ý muốn giành lại công ty, cho dù chú hai có nhường lại cũng không được."

|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ