Chương 29

365 17 0
                                    

Buổi sáng ngày hôm sau, Nam không hỏi qua Becky mà trực tiếp mua cho nàng món chè đu đủ hầm nước cốt dừa.

Becky mang vẻ mặt đau khổ nhìn về phía Freen: "P'Freen, em có thể đổi với chị không?"

Freen chưa bao giờ có tính kén ăn nhưng cô vẫn không hiểu nổi Becky: "Chẳng phải hôm qua em còn rất thích ăn sao?"

"Không phải, hôm qua chỉ là thử thách bản thân chút thôi, sau đó em phát hiện mình không hợp với thử thách này." Becky trấn định nói.

Freen: "..."

Sau đó cùng nàng tráo đổi.

Ăn được một nửa, Freen bỗng nhiên ngẩng đầu: "Còn chân giò lợn thì sao?"

Becky lắc đầu: "Một tuần, à không, ít nhất một tháng đừng cho em nhìn thấy chân giò lợn nữa."

Freen cười rộ lên: "Rốt cuộc cũng bình thường trở lại rồi."

Becky xấu hổ không thôi, chỉ có thể cúi đầu ăn cháo.

Cửa phòng trang điểm lúc này lại vang lên.

"Vào đi." Freen ngẩng đầu nói.

Cửa bị đẩy ra, một đám người đi vào. Người dẫn đầu đẹp trai nho nhã, khí chất phi phàm, khi nhìn thấy Freen thì cười rộ lên: "N'Freen, đang ăn cơm hả?"

"Saint tổng." Freen vội vàng đứng dậy: "Sao anh lại đến đây?"

Becky cũng theo đó đứng dậy.

"Tới thăm ban chứ gì nữa." Saint tiến đến ôm cô: "Vất vả rồi."

Freen cười nói: "Để anh tới đây sớm như vậy mới vất vả."

"Không sao, không sao." Saint vừa nói, ánh mắt dừng lại trên người Becky: "Ồ, đúng là đời người không biết lúc nào là gặp lại mà."

Becky nhìn anh, nở nụ cười sáng lạn nhất có thể: "Chào Saint tổng!"

Freen: "..."

Có cần thiết phải vui vẻ tới vậy không?

Saint cũng không ngờ sau một thời gian dài không gặp, nàng sẽ trở nên nhiệt tình như vậy nên có chút thụ sủng nhược kinh: "Lần này thì tin tôi không phải kẻ lừa đảo rồi hả?"

"Lần trước tôi cũng không nghĩ ngài là kẻ lừa đảo mà." Becky hơi ngượng ngùng: "Được rồi, trước kia là tôi có mắt như mù, Saint tổng ngài đại nhân đại lượng, đừng so đo với tôi nữa được không?"

"Tiểu tiên nữ, cô đang làm nũng với tôi đấy à?" Saint cười ha hả mà nói: "Tôi đương nhiên là không cần thiết phải so đo rồi, đúng không, Freen?"

Freen tỏ vẻ rất không muốn tham dự chủ đề này.

Dù sao đây cũng là lần đầu tiên cô thấy Becky nhiệt tình với một người đàn ông tới vậy.

"Mọi người đi ra ngoài đi, tôi cùng Freen nói mấy câu." Saint đuổi hết mấy người đi cùng đi.

Trong phòng trang điểm chỉ còn thừa lại ba người.

"Tôi cũng phải tránh đi sao?" Becky hỏi.

"Không cần." Freen nói: "Trước đây anh ta nói chuyện với tôi chưa bao giờ phải tránh những người khác."

|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ