Sáng hôm sau khi Becky tỉnh dậy, nàng vừa mở mắt đã trông thấy một căn phòng xa lạ, sửng sốt hai giây mới nhớ lại chuyện xảy ra tối qua.
Nàng giật mình, vội vàng nhìn sang bên cạnh.
Freen đã dậy rồi.
Becky nhẹ nhàng thở phào một hơi, giây tiếp theo lại cảm thấy đau đầu. Vì đêm hôm qua Freen ôm nàng quá chặt nên nàng chẳng cử động được chút nào, vốn định chờ cô buông ra thì nàng có thể rời đi, nào ngờ nàng lại ngủ quên mất.
Bây giờ Freen đã tỉnh rồi, nàng phải giải thích như thế nào với cô đây?
Mà quan trọng là giải thích như thế nào để không xấu hổ?
Còn có nụ hôn kia nữa... Becky sờ môi, xấu hổ che mặt.
Nàng vậy mà có thể làm thế với Freen? Tuy rằng nàng ở trước mặt Calla tự xưng là vợ cô, nhưng thật ra nàng chỉ coi coi là bạn, là chị gái, là tri kỉ… Nàng hoàn toàn không nghĩ đến phương diện tình yêu gì gì đó kia, mà rõ ràng cô cũng không có ý nghĩ muốn yêu đương với nàng.
Hành động tối qua qua của bọn họ giống như đã phá tan thế cục cân bằng này vậy.
Chần chừ mất nửa ngày, nàng cuối cùng vẫn xuống giường.
Khi xuống tầng, thấy Freen đang bận rộn trong bếp. Becky khẽ cắn môi, trực tiếp đi qua chào hỏi cô: "Chị..."
Nàng muốn nói lại thôi.
Chỉ là một loại trực giác mách bảo nàng rằng, hẳn là Freen sẽ không thích người khác nhìn thấy mặt yếu đuối kia của cô đâu.
Cho nên nàng mới không muốn nói.
Nhưng mà không nhắc đến nó thì nàng biết nói cái gì bây giờ?
"Em dậy rồi à?" Freen lên tiếng nhưng không quay đầu lại, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào nồi thức ăn: "Đi đánh răng rửa mặt đi, tí nữa có thể ăn rồi."
Có trời mới biết sáng nay tỉnh lại cô phát hiện trong tay mình ôm một thân thể mềm mại thì sợ hãi đến mức muốn ném luôn Becky xuống giường.
Cũng may vì tay cô ôm quá lâu nên bị tê, vì thế mới không đẩy được nàng ra.
Mặc dù từ trước tới nay cô là con người bình tĩnh, nhưng gặp phải tình huống này cũng không biết nên thế nào. Đương nhiên cô cũng biết rõ đêm qua đã xảy ra chuyện gì, chỉ cần nhìn đến cốc thuỷ tinh vỡ trên sàn là cô đã biết.
Cô thật sự không biết nên đối mặt với nàng như thế nào nữa.
Mục đích cô tìm vợ chưa cưới không phải để kết hôn, huống hồ Becky mới có mười tám tuổi, cô không đến mức có ý đồ gì đó với nàng. Chính vì thế sau khi trải qua tình huống xấu hổ như đêm qua, cô không biết nên bồi thường thế nào.
"Ừm." Chỉ nghe thấy nàng đáp một tiếng, bỏ đi rồi.
Lúc này Freen mới quay đầu lại, nhìn thoáng qua bóng nàng, một tia ảo não hiện lên trong mắt.
Tránh không nhắc đến lại càng phiền hơn.
Thời điểm hai người ăn sáng, cô chủ động múc cháo cho Becky, mở miệng nói: "Tôi rất xin lỗi, đêm qua làm em sợ rồi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!
FanficCover. Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, thế giới cho phép tình yêu đồng giới. ___ Becky xuyên thành nữ phụ độc ác trong một quyển truyện về giới giải trí. Nữ phụ này vừa mới trưởng thành liền đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng có bệnh kín Freen Saro...