Chương 69

185 16 1
                                    

Trực giác mách bảo Freen rằng lời này của Becky có chút không thích hợp, nhưng lại không nói được là không thích hợp ở chỗ nào.

Mặc dù cô có tâm tư tỉ mỉ, nhưng do không biết tiền căn hậu quả nên trong lúc nhất thời cũng không nghĩ đến việc ghen. Hơn nữa Becky ở trong lòng cô còn là một cô ngốc, có khi nàng còn chẳng biết ăn giấm là gì.

Vậy nên Freen chỉ cảm thấy kỳ quái: "Tại sao mới sáng sớm mà em đã ăn chanh rồi?"

Becky: "...Có một quả chanh, nó rất bự, vừa to lại vừa tròn, nó cứ lượn lờ trước mặt em, vô cùng mê người, Irin cho nên em mới ăn."

Freen không hiểu ra sao: "...."

Đang nói cái gì vậy?

Tại sao từng chữ cô nghe thì hiểu, nhưng khi chúng đứng cạnh nhau thì cô nghe lại không hiểu gì?

Bất quá chuyện này cũng không quan trọng.

Quan trọng là Becky muốn ăn kẹo.

Freen sờ trong túi áo, móc ra một viên kẹo, hỏi: "Có ăn không?"

"Có." Becky vội vàng cướp lấy viên kẹo, nhưng không biết làm thế nào mà xé mãi không ra.

Freen thấy nàng sắp phát hỏa đến nơi, đành lấy viên kẹo về, xé nó ra giúp nàng.

Becky nhét viên kẹo vào trong miệng, hương vị ngọt ngào lan tỏa trong khoang miệng, từ đầu lưỡi đến cuống họng đều ngọt ngào, tâm tình bỗng trở nên tốt hơn.

"Cảm ơn P'Freen nha." Becky xua xua tay với Freen, rất hài lòng mà quay về phòng trang điểm.

Freen từ đầu đến cuối không hiểu chuyện gì đang diễn ra: "..."

Quả nhiên tâm tư như mò kim đáy biển, cho dù là tâm tư cô gái trẻ cũng làm người ta đoán không ra.

Bất quá cũng không sao, dỗ được là được rồi.

Freen xoay người, đi tìm Korn.

Bởi vì có Freen đến đây, hơn nữa Korn đã khôi phục lại trạng thái hào hứng nên đoàn phim cũng nhanh chóng yên bình trở lại.

Sau khi nghe tin Freen đóng vai nhân vật khách mời, đa số người trong đoàn phim, đặc biệt là diễn viên mới đều không chờ nổi mà vây quanh khu vực diễn.

Đây chính là Freen đó! Năm 18 tuổi đã đạt được danh hiệu diễn viên xuất sắc nhờ bộ phim điện ảnh đầu tiên. Những tác phẩm sau này luôn được người ta khen ngợi, nhận được vô vàn giải thưởng, vòng trong vòng ngoài đều phải công nhận cô là nữ thần. Có thể ở tại hiện trường xem cô đóng phim, đối với một người mới mà nói thì chẳng khác nào trúng giải độc đắc cả.

"P'Freen." Ánh mắt nóng bỏng của Becky di chuyển lên người Freen, giúp cô điều chỉnh lại quần áo: "Cố lên nhé!"

Những người còn lại cũng nói theo: "P'Freen cố lên."

Hành động này Becky không khiến người khác hoài nghi.

Thật ra lần đầu tiên Freen đến đoàn phim, khi cô thể hiện rằng mình rất quen thân với Becky thì cũng đã từng có người nghi ngờ rồi, nhưng thái độ của Freen quá bình thản khiến người khác không thể nào suy nghĩ nhiều.

|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ