Heng trộm liếc mắt nhìn Becky một cái, mở điện thoại ra, mở một bức ảnh cho nàng xem.
Rõ ràng bức ảnh là do chụp trộm nên không rõ nét, cơ hồ không nhìn thấy mặt. Nhưng Becky vẫn có thể nhận ra đó là Freen, quan trọng nhất chính là, cô vậy mà vuốt tóc dựng ngược lên cao!
"Để em nhìn lại...."
Becky còn chưa nói xong, cánh cửa phòng được mở từ bên ngoài vào, Freen đẩy một bàn ăn đi tới, trên bàn có vài món ăn.
"Freen, hóa ra là em đi nấu ăn." Heng nhảy dựng lên, dáng vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra mà chạy đến trước mặt Freen ân cần giúp cô đẩy xe: "Nói sớm thì anh đã đi giúp em rồi."
"Anh giúp tôi phá bếp hả?" Freen liếc Heng, nhạy bén phát hiện ra có điều gì đó không đúng: "Có phải vừa nói xấu tôi không?"
Heng liều mạng lắc đầu: "Tuyệt đối không có, không tin em hỏi Becky mà xem."
Becky chớp mắt: "Đúng là anh Heng chưa hề nói bậy, anh ấy toàn nói lời hay thôi. Nói chị rất được hoan nghênh, nói CP của chị làm mưa làm gió hot được mấy năm trời, "CP mưa gió" gì đó còn được coi là "cặp đôi đẹp nhất" màn ảnh nữa."
Heng: "..."
Anh định lén chuồn về: "Thời gian không còn sớm, anh về nghỉ ngơi đây, sếp, bà chủ, hai người cứ từ từ ăn nhé...."
"Đừng vội." Freen khẽ cười một tiếng: "Còn chưa kính rượu xin lỗi với bà chủ của anh mà."
Heng: "..."
"Tới đây đi." Ánh mắt Freen dừng trên bàn ăn một lát, sau đó lấy ra một đĩa đậu phộng nhỏ: "Đừng nói tôi không nghĩ cho hai người, đồ nhắm rượu đây, tặng cho hai người đấy, không cần cảm ơn."
Heng: "...."
Nam: "...."
Nam trừng mắt liếc nhìn Heng một cái: "Tất cả đều tại anh."
Heng cắn răng, thấp giọng nói: "Chẳng phải cô cũng rất phối hợp sao?"
Freen không để ý tới hai người bọn họ, dọn thức ăn lên bàn.
Thật ra ban đầu Becky gọi món không phải là vì đói, mà vì muốn giảm bớt xấu hổ. Nàng không ngờ Freen sẽ đích thân đi xào rau thật.
Nếu cô đi tới phòng bếp của khách sạn thì hành tung đương nhiên sẽ bại lộ, hơn nữa là người khác sẽ hoài nghi, nói không chừng ngày mai sẽ lên top tìm kiếm nữa.
Nhưng cô cũng không vì vậy mà lưỡng lự, chỉ vì một câu nói muốn ăn của nàng mà đi nấu ăn. Freen thật sự tốt đến mức làm người ta muốn khóc luôn!
Becky xoa ngực mình, vội đi tới rót rượu.
"Tới đây tới đây, năm mới vui vẻ!" Heng mặt dày đi đến bên cạnh bàn, chủ động giơ chén rượu lên: "Chúc sếp và bà chủ sang năm sau ngày càng nổi tiếng, tránh khỏi tai tiếng. Anh và Nam cũng không muốn gì nhiều, chỉ cần đi theo hưởng chút lợi lộc là được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!
FanficCover. Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, thế giới cho phép tình yêu đồng giới. ___ Becky xuyên thành nữ phụ độc ác trong một quyển truyện về giới giải trí. Nữ phụ này vừa mới trưởng thành liền đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng có bệnh kín Freen Saro...