"Khun Freen? Tiểu thư Becky?" Gemini nhìn thấy hai người họ đang nắm tay thì gương mặt tràn ngập vẻ sửng sốt.
Becky khi nhìn thấy hắn cũng rất kinh ngạc, đầu tiên là nghĩ dẫu sao hắn cũng là người của giới giải trí, ngộ nhỡ hắn đem chuyện này nói ra ngoài thì Freen không phải sẽ bị lên top tìm kiếm sao. Vậy nên nàng mới muốn rút tay mình về, nhưng bàn tay của Freen dùng quá nhiều lực, căn bản nàng giãy giụa cũng không được.
"Gemini, nghe danh đã lâu." Freen nhìn Gemini, hơi mỉm cười: "Cảm ơn vì trước đó cậu đã chăm sóc bạn của tôi."
Becky sợ tới mức giật mình, cô điên rồi sao? Cứ trực tiếp nói ra như vậy?
Cũng may là Gemini phản ứng nhanh nhạy, trong lòng có sôi trào cỡ nào thì cũng chỉ miễn cưỡng không để lộ ra bên ngoài: "Chị khách sáo rồi..."
Hắn nhìn về phía Hazel, chủ động chào tạm biệt: "Vậy tôi không quấy rầy nữa, có cơ hội thì cùng nhau ăn cơm."
"Đi thong thả."
Chờ Gemini đi rồi, lúc này Hazel mới ấn thang máy, mời Freen và Becky đi vào.
Becky còn có chút lo lắng: "Gemini sẽ không nói ra chứ?"
"Không đâu, Gemini rất có chừng mực." Hazel nói.
Freen không tỏ ý kiến gì, chỉ hỏi: "Tại sao cậu ta lại ở đây?"
"Là đại diện phát ngôn, vừa hay chạm mặt nên mới cùng đi xuống." Hazel nói.
"Gemini muốn hợp tác với tập đoàn Céline ư?" Ấn tượng của Becky đối với Gemini cũng không tệ lắm, người này vừa đẹp trai lại biết hát, nhảy rất giỏi, quan trọng cũng không có thái độ kiêu ngạo của một đại minh tinh. Hơn nữa thái độ của Hazel có vẻ như rất tín nhiệm hắn, chứng tỏ nhân cách của hắn cũng không tồi nên anh mới hỏi thêm một câu.
Freen không có những suy nghĩ đơn thuần như của Becky. Đây là thang máy chuyên dụng của chủ tịch, có thể đi cùng với Hazel trong thang máy này tuyệt đối không phải là đi cùng xuống đơn giản như vậy. Gemini tuy là ca sĩ, đại minh tinh nổi danh nhưng đừng trước mặt Hazel thì đúng là không đủ trình. Vậy nên nếu chỉ nói là người đại diện phát ngôn thì làm gì có chuyện Hazel sẽ tự xuất thân ra trận chứ, hơn nữa Gemini cũng không phải là người mới, người đại diện của hắn đâu? Làm gì có chuyện tự minh tinh đứng ra bàn chuyện làm người phát ngôn đại diện thế này?
Điều đó chứng tỏ là Hazel đang nói dối. Nhưng điều đó không khiến cho Freen có hứng thú nên cô cũng không vạch trần.
Hazel liếc nhìn Freen một cái, trả lời Becky: "Là người đại diện phát ngôn cho một hãng đồng hồ, gần đây nhân khí của cậu ta tăng lên, cuối năm còn phải phát hành thêm album mới, tương lai rất phát triển."
Becky chỗ hiểu chỗ không: "Vậy là anh ta rất lợi hại rồi."
"À phải rồi, đồng hồ mới ra đó là đồng hồ đôi, hai em chọn một cặp dùng thử đi." Hazel lại nói.
"Không cần đâu." Freen không chút do dự đã từ chối: "Bọn em có đồng hồ đôi rồi."
Becky nghĩ thầm, cô có cần dùng kỹ thuật diễn để nói dối như vậy không?
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!
FanficCover. Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, thế giới cho phép tình yêu đồng giới. ___ Becky xuyên thành nữ phụ độc ác trong một quyển truyện về giới giải trí. Nữ phụ này vừa mới trưởng thành liền đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng có bệnh kín Freen Saro...