Chương 54

146 12 0
                                    

Becky hưng phấn mà lao ra khỏi phòng: "P'Freen, cảm ơn chị! Chị xinh đẹp nhất!"

Freen: "...Chỉ một lần này, không có lần sau."

"Được." Lúc này Becky rất dễ nói chuyện.

"Còn nữa, nhớ phải bổ sung thêm." Freen vẫn không yên tâm: "Ngộ nhỡ giáo viên kiểm tra bài tập của em, em cái gì cũng không biết thì có phải là lộ rồi không?"

Becky đồng ý rất dễ dàng: "Không thành vấn đề."

Sau đó trong lòng lại nghĩ mấy bài tập kiểu này chắc giáo viên cũng chẳng nghiêm túc xem đâu, đây cũng là môn tự chọn nữa, sợ cái gì.

Freen liếc mắt một cái đã nhìn ra suy nghĩ của nàng: "Không nghe lời tôi nói thì em nhất định sẽ hối hận."

Cuối tuần trôi qua nhanh chóng, trên đường quay về không có chuyện gì xảy ra, Becky nhớ đến những lời Freen nói, rốt cuộc vẫn mở bộ phim điện ảnh kia của Poon ra xem một lần.

Dù sao nàng cũng đang học biểu diễn, sau khi xem xong bộ phim này, Becky lại lấy phần bình luận điện ảnh của Freen ra đọc một phen, xem nàng có cảm nhận được hết không.

Cuối tiết tự chọn ngày hôm sau, giáo viên có mời một vị khách quý tới.

Ngay từ đầu Becky đã không chú ý, sau khi nghe thấy các bạn học ồn ào hoan hô thì mới ngẩng lên, ngay lập tức nhìn thấy Poon đang đi tới.

Becky toát ra mồ hôi lạnh: "..."

Nàng quả nhiên có vận khí thần tiên mà!

Toàn bộ lớp có hàng trăm bài tập, duy chỉ có Becky viết về bộ phim điện ảnh của Poon, vì vậy không thể nghi ngờ sẽ bị chọn ra.

"Em Becky này." Poon mỉm cười tủm tỉm gọi tên Becky: "Có thể hỏi vì sao em lại chọn bộ phim này không?"

Tuy rằng bộ phim này đoạt được giải thưởng, nhưng vì là phim văn nghệ nên không có nhiều người xem, hơn nữa một bộ phim lấy được giải thưởng sẽ có nhiều người vào bình luận, theo ý kiến mỗi người đánh giá đều không quá xuất sắc, vậy nên không có học sinh nào đi chọn những loại phim như thế này.

Becky: "...Bởi vì thầy Poon là thần tượng của em."

Poon nhướng mày: "Thật ư?"

Becky gật đầu: "Vâng vâng."

"Thích tôi chỗ nào?" Poon tựa hồ như không muốn buông tha cho Becky: "Đôi mắt bé sao?"

Mọi người đều cười rộ lên.

Becky căng da đầu nói: "Mắt nhỏ tiếp thu ánh sáng tốt, em rất thích người mắt nhỏ."

"Cảm ơn, cảm ơn." Poon lại nhìn vào bài tập của Becky: "Ở trong bài tập bình luận này, tất cả đều là những lời thật lòng của em sao?"

Sẽ không có chuyện Becky đem bản Freen viết cho nàng lên nộp, vì chữ viết không giống nhau, giáo viên liếc mắt một cái là có thể nhìn ra ngay, vậy nên nàng đã nộp bản sao chép của mình, nhưng vẫn chột dạ: "Thật ra cũng không hoàn hoàn toàn là tất cả, em cùng với một người bạn nữa xem, trong đó có một vài quan điểm là của bạn em."

|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ